Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất range rover evoque

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nổi danh này đã chọn thuê căn vi la xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thăng bình thay vì ở trong các khách sạn.

Tài tử Sean Connery, người từng phụ trách vai James Bond nổi tiếng, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm tuyệt này, anh có thể một mình ngắm khung cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần hướng dẫn viên du lịch.

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết kế đèn ngủ có hình trạng như một chiếc đèn thường nhật nhưng   những ngôi nhà  thiết kế biệt thự 1 tầng  hiện đại nhất thế giới   bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất sáng ý, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn đảm bảo như đèn ngủ bình thường.

Một bức tường lớn trên lối vào, nơi các vị khách được khuyến khích ký tên mình lên đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức   mẫu nhà phố hiện đại   tường này có chữ ký của nhiều nhân vật nức tiếng như nữ danh ca Madonna, nữ ca sỹ Rihanna, danh hài Jimmy Fallon…

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực

Căn biệt thự này thường cho những người Nga giàu có thuê

Con đường bên ngoài căn biệt thự

Truyền thông Trung Quốc nói doanh nhân Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn biệt thự này

có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để thích hợp với vẻ đẹp cổ điển, trải qua của ngôi nhà, đồ nội thất tuy sử dụng ít nhưng được chọn lọc cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng thanh tao hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống  thiết kế biệt thự hiện đại  đèn được sử dụng khéo làm trội lên vẻ đẹp của những vật dụng trang hoàng cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Công    ty Kiến Trúc Xây Dựng QBI Corp

17A6   nhà vệ sinh hiện đại   Tòa Nhà Copac, 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, Việt Nam

Tel: 0843 941 2353 Email: quocbinh@qbi.Com.Vn

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Toàn bộ những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ giàng một cách hết sức cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.