Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất quán bar

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới trang viên khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ không thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn   nhà sàn kiểu hiện đại   hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò xét, rộng hơn 4,8 m và  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  có thể đã được dùng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách quét dọn khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Phát  bản thiết kế biệt thự phố  xuất từ một thực tiễn là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng dùng dịch vụ tham   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   mưu, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai hoang triệt để công năng, diện tích đất dùng lại tiết kiệm được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc ưng chuẩn việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người nhà, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng  thiết kế nhà biệt thự đẹp  gần 7m2.

Gian   nhà 2 tầng hiện đại   bếp được xếp đặt gọn gàng và có đầy đủ mọi thiết bị.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ

Sở thích: Nội trợ, sắp đặt đồ đoàn, trang trí nhà cửa, viết blog

Một   nhà trệt hiện đại   góc chuồng tiêu với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu  thiết kế biệt thự nhà vườn  thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country

Hình ảnh được thực hiện tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood