Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất thiện tâm

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Họa tiết trang trí cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Giá   xây nhà ống hiện đại   trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là viên chức thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của phương tiện kiêng này. Ông sở hữu một căn hộ trải qua rộng  thiết kế biệt thự vườn đẹp  hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi viên chức được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phạm   mẫu nhà hiện đại đẹp   Huy Thuận (huyth*****@gmail.Com)

Với kích tấc khu đất của anh/chị chúng tôi cũng đã biểu thị giải đáp với 1 khán giả tương tự trước đây, anh chị có thể tham khảo

Tầng trệt được bố trí như hình tham khảo phía dưới, mặt tiền được chia làm 2, 1 bên là phòng khách 1 bên là gara để xe, phần bếp nhìn ra hướng của chính tiện việc nom dòm gara.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng

Điều    bất ngờ nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác ấm áp và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại toàn bộ không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người độc thân - do vậy mà không quá bừa bộn những linh tinh vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng phóng khoáng với phần mái cao vút. Đó là nhờ  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác lửng được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác thoáng đãng mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trung tâm Sài Gòn

Cũng chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác lửng mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo tinh thần loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trung tâm, góp thêm một chi tiết thú vị cho câu chuyện về căn hộ giàu cảm xúc của chàng độc thân. Thêm nữa, với công việc thường hay di chuyển, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình, đồng thời không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn mực nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp gout. Họ cùng  thiết kế biệt thự  thích những gì thô mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn hiện đại và tinh tế. Họ đã đi đến thống nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country.

  thiết kế nhà hiện đại đẹp   khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Trong   nhà bếp hiện đại   nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực thụ rất ăn nhập với phong cách lịch lãm của Park Yoo-chun.