Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất elegants

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc tham gia WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án ngày mai) và T-Studio (hạng mục Dự án mai sau).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Một chuồng xí đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Ghé thăm

Căn   nhà lắp ghép hiện đại   hộ có kiến trúc vững chắc, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là toàn bộ hệ thống cầu thang, chuồng tiêu, lối ra vào đều ốp đá đá hoa. Nội thất tại không gian sống này cũng được lựa chọn rất kỹ sao cho đảm bảo được các nhân tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Ảnh trái Không   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trung tâm  thiết kế biệt thự đẹp  cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ biểu lộ chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn biệt thự tráng lệ này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một hồ bơi rộng và khoảng

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua hành lang nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây mà lại nhớ ngay được đường đi  thiết kế biệt thự biển  xuống từ lần đầu tiên.

Soi

2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi vi la cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nức danh có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoài ra, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng phù hợp cho con nít chơi đùa.

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà tải trọng công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm phí tổn đáng kể. Mặt khác, nguyên liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sản xuất gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển nguyên liệu xây  thiết kế biệt thự phố  dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành nguyên liệu góp phần phát triển công nghiệp vững bền, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Bây giờ, thị trường trong nước có nhiều loại   xu hướng nhà hiện đại   vật liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, phối hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… ích của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng nguyên liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn   nhà ống đẹp hiện đại   quốc hiện có 800 cơ sở sản xuất nguyên liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thường ngày tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Vì thế chỉ cần  thiết kế nhà biệt thự đẹp  khéo sửa hoặc xếp đặt lại một chút là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và khoáng đãng. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Khá kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, thanh nhã