Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bất động sản 24h: Phân khúc cao đi theo lối riêng cấp sẽ hồi sinh?.

Do đó, chẳng thể giải ngân nhanh mà phải từ từ. T - chủ đầu tư dự án khu tỉnh thành Tây Hồ Tây - thưa về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình phóng thích mặt bằng khu trọng tâm dự án này. Kết qua này so với 80. Nhịp ấm lại phân khúc cao cấp  Đề xuất mở mang chính sách cho người nước ngoài mua nhà nếu được phê chuẩn sẽ góp phần giải quyết đáng kể lượng tồn kho, nhất là phân khúc cao cấp.

000 tỷ không phải để cứu bất động sản, mà để tăng cầu về kinh tế, giúp người thu nhập thấp có nhà ở. 000 tỷ không cứu bất động sản, phải từ từ   Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng cho biết: 30. Sau gần 5 năm kể từ khi Nghị quyết 19/2008/QH12 của Quốc hội quy định về chương trình thí điểm cho người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam, đến nay mới chỉ có 126 trường hợp người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam, phần đông trong số này là kết hôn với công dân Việt Nam.

Đáng chú ý, trong mỏng gửi UBND thị thành Hà Nội, T. Nhìn xuyên suốt tuổi khó khăn vừa qua, có thể thấy HAGL đã có lộ trình hẳn hoi để rút khỏi thị trường bất động sản TP.

HCM…  xem thêm    Ham 'sinh con', đại gia ngành xây dựng bết bát nợ   Từ một doanh nghiệp mạnh của ngành xây dựng, Tổng Công ty Cổ phần Sông Hồng đang phải đối mặt với những khoản nợ khổng lồ mà nguyên nhân bắt nguồn từ việc “sinh nhiều con”.

Là một trong những người đầu tư vào thị trường bất động sản lớn nhất TP. "Nếu nhiều dự án nhà ở tầng lớp được vay để xây dựng nhà ở xã hội thì tốt vì nếu nhiều doanh nghiệp tham dự sẽ phục vụ cho nhiều người dân" - Ông Dũng nói…  xem thêm    Bức xúc mặt bằng, siêu dự án Tây Hồ Tây xin “cơ chế đặc thù”   Trong công văn gửi Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ban Chỉ đạo giải phóng mặt bằng thành thị và một số đơn vị khác ngày 27/8, Phó chủ toạ UBND đô thị Nguyễn Văn Khôi cho biết, mới đây, lãnh đạo thành thị đã nhận được văn bản của Công ty TNHH Phát triển T.

HCM nhưng Hoàng Anh Gia Lai của “bầu” Đức cũng phải quyết định rút khỏi thị trường vốn được cho là béo bở, nhiều màu mỡ này. Xem thêm   Bạch Dương (TH). Đến tháng 5/2010, Tổng công ty Sông Hồng chính thức "lột xác" từ một Tổng công ty 100% vốn quốc gia, trở nên Tổng công ty cổ phần với phần vốn quốc gia nắm giữ là 73,2%.

H. H. Xem thêm    Bộ trưởng Xây dựng: 30. 000 người nước ngoài (chưa kể Việt kiều) đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam là quá “khiêm tốn”…  xem thêm    "nghĩa trang" bất động sản bủa vây thị trường   Việc Hoàng Anh Gia Lai quyết định “đầu hàng” thị trường bất động sản tại Việt Nam nhưng lại bỏ hàng trăm triệu USD vào thị trường bất động sản ở Myanmar và Lào với kỳ vọng “kiếm tỉ đô như không sau vài năm nữa khi thị trường này nóng bừng bừng” cho thấy niềm tin vào một sự hồi phục của thị trường này đối với nhiều doanh nghiệp đã quá phong thanh.

Tổng Công ty Cổ phần Sông Hồng là doanh nghiệp quốc gia trực thuộc Bộ Xây dựng, tiền thân là Công ty Kiến trúc Việt Trì được Bộ Kiến trúc thành lập ngày 23/8/1958. T cho rằng, do sự thiếu chủ động, hăng hái và trì trệ của trọng tâm Phát triển quỹ đất đô thị Hà Nội, đến nay, công ty vẫn chưa nhận được “mặt bằng sạch” để triển khai thi công dự án theo chỉ đạo của thị thành.