Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất yên bái

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

- Đỏ: tạo cảm giác năng động.

- Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhàng, hiệp cho bé gái.

- Xanh da trời:  thiết kế biệt thự phố  hiệp với những bé trai hiếu động.

Nhà cực

Ngôi   nhà sàn kiểu hiện đại   nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Nhà cực

Về phía người dân, việc sử dụng loại nguyên liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tâm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì vật liệu nung vẫn tiếp tục phát triển tràn lan. Mặc dù gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn quyến rũ người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng nhận về lề thói dùng vật liệu nung truyền thống, song song chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về nhân tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa nguyên   những kiểu nhà hiện đại   liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - Chủ tịch Hội vật liệu xây dựng Việt Nam san sớt: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, bây giờ, việc sử dụng vật liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do lâu nay, dân ta vốn quen

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn  bản thiết kế biệt thự sân vườn  bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

sử dụng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi dùng gạch kích tấc lớn với quy trình xây dựng yêu cầu chặt hơn khiến nhiều thợ e ngại vì đòi hỏi tay nghề phải thật xác thực.   cổng nhà hiện đại   Hiện giá thành nguyên liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với vật liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó ưng.

Tuy nhiên, nếu tâm tính kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa  thiết kế nhà biệt thự đẹp  trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… nguyên liệu xây dựng không nung có độ vững bền cao, chất liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và tùng tiệm nguyên liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Chiếc đồng hồ và tờ lịch ghi thời gian biểu cũng có hình Phật (do một người em của Thanh Vân gởi tặng từ Hà Lan).

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Ngô Thanh Vân qua video sau:

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ chồng tôi vừa hôn phối và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng áo quần, một bàn điểm trang, một bàn vi tính, một tủ lạnh  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  nhỏ,   mái nhà ống hiện đại   một ti vi và kệ sách nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson