Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất thông minh

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Một ngôi nhà có một lịch sử lâu đời và là niềm cảm hứng cho các nhà thơ, nhà văn hay những diễn viên nổi tiếng… ờ đô thị New York đã được bán với giá 3,25 triệu USD.

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu   nhà lệch tầng hiện đại   của những gia đình bận rộn nằm ngay trong thành phố giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ con, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành phố

Giá trị căn  thiết kế biệt thự có bể bơi  nhà: 25,1 triệu USD

Peter Thiel là chủ nhân của một biệt thự tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa biệt thự phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com

mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm nghỉ ngơi thu hút, thích thú và thân thuộc với nhiều khách thương gia và du lịch cả trong  thiết kế biệt thự hiện đại  và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm   nhà kính hiện đại   màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng điểm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Một khi đã quyết định mua thiết kế này, tức là bạn đã sở hữu một món nội thất vô tiền khoáng hậu.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho hố tiêu.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí nhà xí đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Căn hộ biệt lập có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ riêng diện tích căn hộ là 130m².

Chuồng tiêu và những mái nhà như trong một bộ phim “hình   sách  thiết kế biệt thự  nhà báo hiện đại   sự”.

Ấn tượng trước hết của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong nhà tiêu hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một cầu tiêu dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ trông nom nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu    thiết kế biệt thự biển  nhà trệt hiện đại   cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop