Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất chi lai

Ghé thăm

Diện tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Thậm   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   chí cả đến dòng nước cũng được diễn đạt rất khéo léo và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  tuyệt bút hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ hoàng hạt cườm".

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và thuận tiện, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng  

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng nói: “Tại Đồng Tháp, An Giang, Mỹ Tho, nghề vẽ tranh vẫn sống được, thậm chí  bản vẽ thiết kế biệt thự  bán được sang các nước Đông Nam Á. Riêng Sài Gòn chỉ còn lại dòng tranh người Hoa”.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

 mẫu nhà ở hiện đại   nệm và giá đỡ. Tính năng nổi bật của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách mau chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1. Vườn thực vật tôn thất Kew

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không chú ý tới trang  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  trí sẵn có mà chỉ quan hoài nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng chính không gian sẵn có cũng góp phần quan yếu khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia   nhà hiện đại   thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thường ngày tầng tum hay được dùng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Do vậy chỉ cần khéo léo# sửa hoặc sắp xếp lại một tẹo là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đạt. Góc làm việc ở  thiết kế biệt thự hiện đại  tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Chương trình là lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng Đệm Xinh suốt thời kì qua. Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ tại Đệm Xinh.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Quơ   những kiểu nhà hiện đại   sản phẩm của Đệm Xinh đều là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp và giá cả khôn cùng hợp lý.

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương lựa chọn.