Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những nội thất dương gia

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như xống áo, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền phức trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí phù hợp trong ngôi nhà của bạn.

Sắc  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

“Cuộc sống hiện đại với nhiều sức ép   mái nhà ống hiện đại   đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, găng. Chính thành ra, Đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự lặng yên, thanh lọc tâm khảm và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống thường nhật để tự thưởng cho mình những giây phút ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm suýt.

Phong cách nội thất cho căn nhà hiện đại và yên ấm

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để thích hợp với cuộc sống bận rộn và sự nhộn nhịp tại đô thị. Chính thành   nhà nhỏ hiện đại   ra mà không gian được mở mang tối đa để mang lại cảm giác

SẮC MÀU XU HƯỚNG 2013 – Kỳ 1

Mở đầu chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí bạn đọc những suy nghĩ, cảm xúc & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu Xu Hướng 2013 của nhãn hiệu sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát xu hướng màu sắc để thảo luận & quyết định những ý tưởng trọng yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi  thiết kế biệt thự vườn đẹp  yêu sự giản đơn, chân thực của gam màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà tất cả các vật liệu đều được tái sử dụng – tự chế bởi gia chủ, chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp quyến rũ khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới.”

Thoải mái và tiện lợi cho chủ nhân.

Sự  thiết kế biệt thự đẹp  quyến rũ của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sinh sản khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Tại đây, "núi" được thiết kế bằng những tấm gỗ lớn vừa dựng đứng, vừa gồ ghề, phức tạp, trên trần dùng nhiều chỗ hở để tận dụng nguồn ánh sáng trời gợi cho người chơi cảm giác như thật. Chỗ thấp nhất cao trên 3 mét, cao nhất đến 8 mét. Vách leo của núi được thiết kế mô phỏng theo các loại   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   địa hình núi đá thiên nhiên. Trên đó được gắn hàng nghìn mấu đá với  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  các màu sắc và hình thù khác nhau, cả to lẫn nhỏ. Dưới sàn là các tấm đệm mút dày hơn 40cm, bảo đảm không bị chấn thương trong trường hợp ngã xuống. CLB cũng quy định, ở những vị trí cao trên 5 mét, người chơi phải đeo dây bảo hiểm.

Để tham dự trò chơi này, người chơi không cần phải đầu tư hay chuẩn bị quá nhiều, bởi toàn bộ những gì bạn cần đó là: “tất những gì bạn cần làm là đi giày và bắt đầu”

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế hiện đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp trong sáng, trải qua.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Làm   nhà phố hiện đại   giàu   Những đàn bà kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều phụ nữ vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc khôn xiết mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" tắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh doanh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán quần áo trẻ em trên Facebook   15/09

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice