Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất bàn ăn gỗ

Trang trí kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.

Đưa thiết kế thời trang vào phòng ăn.

Với cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để bảo đảm lối đi lại cũng như giúp người dùng không bị va vào   xu hướng nhà hiện đại   đầu bàn trong quá trình chuyển di. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn mường tượng được tốt nhất về không gian cho căn phòng của mình:

Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Nhiếp  thiết kế biệt thự vườn đẹp  ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở thị thành New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện thần kinh Rockland và ga trọng điểm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến   nhà ống 2 tầng hiện đại  thiết kế biệt thự song lập    trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường học, hí trường, nhà máy thép, ngục thất, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến tha ma tàu...

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một ứng dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tọa

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cần thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thích thú và ngạc  thiết kế biệt thự châu âu  nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu   nhà lô hiện đại   vườn nhiệt đới này mang tên người nữ giới Nong Nooch, người đã có công lớn kiến lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi danh của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và lừng danh nhất   nhà hàng hiện đại   là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối  bản thiết kế biệt thự đẹp  đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu sáng dạ cho nhà chật

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái phòng ngự sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí ẩn.