Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất nhà hàng ăn uống

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc ghế dài được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ nhân khó tính khó nết nhất.

Ghế ngồi vừa đẹp, vừa tiện tại sân vườn.

Cảm giác hoàn toàn khác so với việc dùng màu đỏ trong MV 24 Hour của Sunmi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Một mê cung vàng với hoa đỏ trong MV Sleep Talking của Nu’est.

Sự   màu sơn nhà hiện đại   hấp dẫn của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sản xuất khi đầu  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  tư cho bối cảnh phim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc  thiết kế biệt thự đẹp  tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

  mẫu nhà sàn hiện đại   đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire biểu tượng cho quyền lực lãnh đạo, sự minh mẫn và sức mạnh nội tâm. Ngoài ra, trong y học thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

“Cuộc sống hiện đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, bít tất tay. Chính nên, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự lặng yên, thanh lọc tâm tưởng và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống thường ngày để tự thưởng cho mình những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư   nhà ống hiện đại   giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Một bức tường lớn trên lối vào, nơi các vị khách được khuyến khích ký tên mình lên đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức  thiết kế biệt thự đơn lập  tường này có chữ ký của nhiều nhân vật nổi tiếng như nữ danh ca Madonna, nữ ca sỹ Rihanna, danh hài Jimmy Fallon…

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và   nhà vệ sinh hiện đại   những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những đất nước đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano sang trọng mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian nghiêm trang của nhà thờ nên đôi uyên ương không sử dụng nhiều hoa trang trí mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới