Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất tuấn hường

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách mau chóng, gọn ghẽ. Với kinh nghiệm cải tạo, trang hoàng nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh cáng đáng mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về tu bổ - cải tạo nhà chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Không  thiết kế biệt thự có hồ bơi  gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng ác   các mẫu nhà hiện đại   cũng như bụi bẩn và các vết bám là nguyên nhân “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu  thiết kế biệt thự 1 tầng  thường đề đạt ánh sáng ác và chống phai màu. Trái lại, các loại vải tối màu thường hấp thu ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng kim

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn biệt thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Kiệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoài ra còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn biệt thự hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được yên tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có cơ hội để chụp ảnh Jennifer Aniston trong trang phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần biệt thự của cô có một bãi tắm riêng tư.

Năm 2001, tài tử George Clooney đã tậu tòa biệt thự 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở thành hàng xóm của nhiều người nổi tiếng khác, trong đó có Donetella Versace.

Ô, sử dụng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng màng tang cùng bụi bẩn là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vali  thiết kế biệt thự biển  ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3. Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn  thiết kế biệt thự đơn lập    nhà hiện đại nhật bản     nhà lô hiện đại   làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với tư cách là nhà sinh sản gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, chủ toạ HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm trội đầu tiên của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là ích thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.