Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất qualidecor

Trang trí kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.

Đưa thiết kế thời trang vào phòng ăn.

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi cãi thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang hoàng có thể góp phần tạo nên không gian nhãi nhép nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sân khấu. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian thanh bình.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Ngôi   nhà phố hiện đại 4m   nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson,   nhà  thiết kế biệt thự vườn đẹp  liên kế hiện đại   ông dùng nhiều yếu tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác êm  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  ấm và gần gụi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn vi la các mảng màu ma lanh, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận thông báo họ đang có kế hoạch bán vi la trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình a ma tơ nức tiếng đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu biệt thự tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

Trải qua sao sóng gió thế cuộc, hôn nhân tan vỡ, một mình sống cảnh gà trống nuôi con, năm   thiết kế nhà hiện đại   2009 anh đã mua lại được một căn nhà nhỏ nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận) và sống cùng hai đứa con trai. Tháng 6/2012, danh hài hôn phối với cô gái tên Kim Loan - người rất yêu thích tiếng cười và những vai diễn của Hồng Tơ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nghệ  thiết kế biệt thự có hồ bơi  sĩ hài Hồng Tơ và vợ Kim Loan.

Ngắm nhà

Phòng

Những không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Khách qua

Ngắm nhà

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu  thiết kế biệt thự phố  hồ bơi được thiết kế đẹp mắt.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn   mẫu nhà hiện đại   phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu