Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất quảng lợi

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không hướng dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầm lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa    hè đột nhiên đấy.

Muôn nghìn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang hoàng nội thất. Phong cách trang trí Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở nên tượng trưng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự   nhà gỗ hiện đại   kết hợp của màu trắng và xanh là rất thanh nhã và mới mẻ.

Xem thêm tham vấn thiết kế nhà đẹp:

Quyết "mổ lợn" xây nhà phố 60m2

Nhà ống mỹ mãn cho gia đình 4 người

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6. Chăm nom rèm cửa ren

Đối với

"Nàng  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  Alice ở phố Cheongdamdong" thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời hiện đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh số phận của cô gái tài năng có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (Nỗ lực chính là sức mạnh của tôi), làm việc chăm chỉ và cố gắng hết mình là yếu tố duy nhất để thành công.

Rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên dùng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể   nhà kính hiện đại   giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn  thiết kế biệt thự nhà vườn  rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi khoảng không gian trống của căn biệt thự đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô   mẫu nhà hiện đại   Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo gu của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự ấm êm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Bạn  thiết kế biệt thự vườn đẹp  kẹp pin vào giữa 2 thanh kim loại rồi quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.

Sau lễ cưới chứa chan hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại thành phố Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ riêng biệt rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee   nhà xe hiện đại   Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.