Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất ảnh

Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang trí sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang hoàng bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì tiệt hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân tình. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ thiên nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình hết sức thoái mái và gần gụi với thiên nhiên rồi.

Đương đại và thân   nhà lãnh đạo hiện đại   thiện

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Giá

"Thảm  thiết kế biệt thự 2 tầng  cỏ xanh" để nhân viên nghỉ ngơi tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức danh nhất, nên ông cũng sở hữu một trong   nhà kính hiện đại   những dinh thự lớn nhất và Hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính tương lai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, rạp hát tại  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang hoàng được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Một   nhà ống hiện đại 5m   người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu  bản thiết kế biệt thự sân vườn  thành thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có trụ sở tại Mỹ. Những  thiết kế nhà biệt thự đẹp  ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thành thị cổ Yogyakarta   màu sơn nhà hiện đại   của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.

Chiếc túi xinh xẻo này được dệt một cách tinh tế, khéo léo, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách vững chắc để bạn dễ dàng chuyển di, song song món đồ này cũng dễ dàng cá nhân chủ nghĩa hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi xách có giỏ tiện dụng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không chỉ là chiếc đèn ngủ thường ngày, đây còn là món nội thất có tính áp dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng