Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất everest 2013

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay quờ quạng gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Salon

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian mở rộng rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang trọng, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn tràn ngập ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Trong nhà là nơi nữ ca sĩ điểm trang  thiết kế biệt thự  và làm đẹp .

Phòng ăn cũng được thiết kế kĩ càng

Linh   nhà trệt hiện đại   Anh - Theo Zillow, MS

Theo như bạn biểu lộ, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người dùng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Vì vậy, ngoài việc tư vấn cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tham vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo# hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ xống áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và   những kiểu nhà hiện đại   gọn ghẽ hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ áo quần đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để dùng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Với cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để bảo đảm lối đi lại cũng như giúp người dùng không bị va vào đầu bàn trong quá trình chuyển di. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn mường tượng được tốt nhất về không gian cho căn phòng của mình:

Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng  thiết kế biệt thự đơn lập  khách có treo ảnh của nhiều em   nhà phố hiện đại 5m   bé là con nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khó có thể dùng từ ngữ để biểu đạt vẻ sang, xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong  thiết kế biệt thự có bể bơi  ngôi nhà riêng tây của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn biệt thự này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người láng giềng.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mơ nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh mặt trời lặn   hình ảnh nhà hiện đại   dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… nhân viên có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với trụ sở chính ở California. Có cảm giác như viên chức ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.