Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất bếp nhỏ

Tòa án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng video về căn vi la sang tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu chính trị gia 'ngã ngựa' theo dõi căn vi la qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn vi la ở Pháp

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

Thí dụ về việc bố trí lối đi phù hợp, tăng diện tích dùng và sự riêng   nhà ống phong cách hiện đại   tây

Hãy xem thử mặt bằng chúng tôi bố trí cho bạn để tham khảo về chức năng và không gian diện tích:

Với

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

 thiết kế biệt thự 1 tầng  mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và Giải trí thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không ảnh hưởng gì. Ngoại giả nếu con bạn muốn có thêm những phút tây riêng, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại ăn nhập với việc ngăn chia không gian một cách kín đáo.

Bên cạnh đó, với   mẫu nhà hiện đại   vị trí ngay sát trọng điểm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, qua và nhiều tiện ích thứ hạng, The EverRich 3 Riverside Villas đích thực là chọn lựa hàng   nhà bếp hiện đại   đầu cho khách hàng trong thời điểm hiện thời, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thông tin doanh nghiệp

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm ghế chao thế này.

Ngoài  thiết kế biệt thự vườn đẹp  ra, ván gỗ còn có thể được trang hoàng lên mình bằng những chậu hoa xinh xắn hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế băng để thoải mái tắm nắng như thế này đây…

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm quyến rũ hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian qua cho đám cưới

3. Sử dụng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là dùng không gian tường. Bạn có thể dùng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

Ở  bản vẽ thiết kế biệt thự    xu hướng nhà hiện đại   đây cũng có một bàn ăn dành cho 8 người, rất hợp với các bữa tiệc tối gia đình. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng ngủ chính có lò sưởi và một lối đi ra ngoài ban công lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phía ngoài ban công. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.