Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất hòa phát

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Tự tiền nong và vị trí thừa kế một hụi giàu có vì tình ái Seung Jo không ngờ sẽ bị người tình bội nghịch khi mình chỉ còn hai bàn tay trắng. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh quyết tâm trở thành một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà qua đối diện với nhà của Yoon Joo, tình nhân cũ 5 năm trước để trả đũa cô. Căn nhà nằm trong một tòa vi la lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Mặt  thiết kế biệt thự vườn đẹp    nhà sàn kiểu hiện đại   đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu báng xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu ưng ý để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô   nhà sách hiện đại   sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được kết hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó  thiết kế biệt thự 2 tầng  là màu trung gian được đổ màu một cách tự nhiên. Để ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Nhà   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới  thiết kế biệt thự biển    xí tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự quyến rũ của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sản xuất khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Chiếc

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với những ai yêu thích nét hoang dã nhưng tràn đầy sức sống ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở thành phố Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ao ước khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

 bản thiết kế biệt thự phố  đồng hồ và tờ lịch ghi thời khắc biểu cũng có hình Phật (do một người em của Thanh Vân gởi tặng từ Hà Lan).

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Ngô Thanh Vân qua video sau:

Tủ lạnh chứa đầy các loại đồ uống.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cạnh các dãy bàn ăn là một khu chơi bóng   nhà lãnh đạo hiện đại   rổ và bóng bàn.

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng ngập tràn khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.