Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất đài loan

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông dùng nhiều yếu tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác đầm ấm và gần gụi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn vi la các mảng màu nhóc con, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận thông báo họ đang có kế hoạch bán biệt thự trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình tài tử nổi tiếng đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu vi la tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng    cổng nhà hiện đại   đầu, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (thành thị miền nam Canada) đến bờ Tây để phá hoang mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào tạo dựng các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để giải trí.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Có   nhà ống hiện đại 5m   phòng riêng cho người quản gia và một bếp phụ ở tầng dưới.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngoài ra còn  bản thiết kế biệt thự phố  có một phòng làm việc và một phòng massage.

Cận cảnh bức kí họa vui bố Thành Chương vẽ bé Dấm được treo trong phòng làm việc của mẹ Hương.

Ngắm nhà

Chụp   nhà kính hiện đại   nhanh Ngô Hương bên bức chân dung ông xã vẽ mình.

Từ bỏ  thiết kế biệt thự 2 tầng  tiền bạc và vị trí thừa kế một hụi giàu có vì tình yêu Seung Jo không ngờ sẽ bị tình nhân bội phản khi mình chỉ còn hai bàn tay trắng. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh quyết tâm trở nên một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis,

Dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, vv... Nhằm cân bằng âm dương.

Tại góc thóp, bạn có thể bổ khuyết bằng cách làm một cái cột cao để cân đối lại. Ngoài ra có thể tăng cường ánh sáng tại góc khuyết trả lại sự cân bằng, hài hòa.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Seung Jo mua một căn nhà trải qua đối diện với nhà của Yoon Joo, người thương cũ 5 năm  thiết kế biệt thự đơn lập  trước để trả nủa cô. Căn nhà nằm trong một tòa biệt thự lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Theo   nhà phố hiện đại 6m   như bạn biểu đạt, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người dùng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Thành ra, ngoài việc tham mưu cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tham vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn hơn. Chúng tôi dùng giải pháp đặt giường và tủ áo xống đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để dùng tủ áo xống cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ