Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất oto

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn biệt thự thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  bàn ghế bằng gỗ được tái hiện hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc   nhà nhỏ hiện đại   Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn hiệu sơn Dulux hiệp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nức tiếng tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sẻ những cảm xúc, quan điểm cá nhân về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang trí như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần  thiết kế biệt thự có bể bơi  làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới phù hợp để đầu giường phù hợp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Giày dẹp gọn ghẽ từ ván gỗ.

Ngoài ra bạn còn có thể “hô   nhà hiện đại nhật bản   biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển.

Với mong muốn có thể phối hợp thiên nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình dạng giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng thích thú cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc   nhà trệt hiện đại   đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè  thiết kế biệt thự hiện đại  tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được sắp xếp gọn gàng và có đầy đủ mọi thiết bị.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6.   mẫu nhà hiện đại   chăm chút rèm cửa ren

Đối với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên dùng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lã và chất gột rửa nhẹ.