Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Năng động nội thất dep

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp loại CTCK: Tiêu chí và thực tại 09:24 Dự thảo Quy chế hướng dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy quan điểm sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia tư vấn ĐH Kinh tế, ĐH quốc gia Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn tính sổ nốt cho cổ đông trước giải tán   10:20

Nathan Lee dấn phòng thay đồ của anh là nơi bừa bộn nhất trong nhà.

Một góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint   nhà báo thời hiện đại   Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một  thiết kế biệt thự đơn lập  góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô số các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, trông nom cho cây cối như một thú vui.

Robbie Williams dường như biểu hiện rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi   nhà hiện đại   thăng bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho phi cơ.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp   nhà ống đẹp hiện đại   ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua vi la ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Sau 5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại”  thiết kế biệt thự 3 tầng  này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép bố mẹ của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc chăm sóc dạy đỗ hoàng tử George.

Chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan  thiết kế biệt thự có hồ bơi  Lee có sở thích sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bộ   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh dập dìu và quyến rũ.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế đương đại, vi khí hậu tốt.

Phí: 700-800 triệu.

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc oắt, kết hợp nét hiện đại và truyền thống.

Trong phòng sử dụng nhiều đèn mang đến cảm giác êm ấm và thêm sang cho không gian.