Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất rẻ

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hiệp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt tại các spa trải qua. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Chẳng thể phủ nhận việc chọn lọc những tấm kính có bản lề thông thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Nên chi một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng   nhà ống đẹp hiện đại   tắm hấp dẫn hơn…

Bối  thiết kế biệt thự có bể bơi  cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh vấn sự để ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đạc nội thất hay đồ trang hoàng trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm ngặt. Nhà sinh sản đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi   nhà hai tầng hiện đại   nhà của Giám đốc Artermis

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung

Chiếc  thiết kế biệt thự nhà vườn  bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường khi không sử dụng để không chắn ngang cầu thang lên gác.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Còn đây là lối đi lên gác, nơi được sử dụng để làm phòng ngủ.

Cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần thu hút và thanh tao. Nó có một diện vào rất trải qua, bí ẩn và đồ nội thất được chọn lọc rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hiện đam mê của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu  thiết kế nhà biệt thự đẹp  hạt cườm.

Một trong nhiều phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không   cổng nhà hiện đại   gian bên ngoài của ngôi nhà

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị giờ của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu   nhà 2 tầng hiện đại   đồng). Dạo một vòng vo căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc oắt, kết hợp nét đương đại và truyền thống.

Trong phòng dùng nhiều đèn mang đến cảm giác yên ấm và thêm sang cho không gian.