Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất dc

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh kiêu hãnh là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, dài, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin tưởng dùng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm tự hào lớn nhất của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã tuyển lựa phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được trình diễn.# Như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách   nhà biệt thự hiện đại   và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn biệt thự ở Beverly Hills  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình

Tạo những không gian lưu trữ độc đáo như sử dụng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp vô cùng thông minh cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

thực tại của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác riêng tây hơn  bản vẽ thiết kế biệt thự  để ngụ ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có hàng xóm là Matt LeBlanc và Denise Richards.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần cuốn và thanh tao. Nó có một diện vào rất qua, bí mật và đồ nội thất được lựa chọn rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang hoàng được dựa trên việc dùng các đường kẻ mẫu mã đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo   thiết kế nhà hiện đại   được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Nhà cực

Những   các mẫu nhà hiện đại   bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đồ  thiết kế biệt thự 1 tầng  nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng trội trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khu vực phòng khách được phân chia khéo bằng một thấm thảm sáng màu.

Thiết kế giường điệu đà và tiện ích với ngăn kéo phía dưới giúp tăng cường không gian lưu trữ.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu phía dưới một băng ghế dài là không gian dành cho bé lưu trữ đồ chơi thì thật là nhẵn đúng không? Những chiếc giỏ mây bọc vải hồng thắt nơ đáng yêu sẽ tập cho bé tính chủ động tự quét dọn đồ sau khi vui đùa cùng bè bạn. Băng ghế thuận tiện này có giá khoảng 3,7 triệu đồng.

Thiết kế của  thiết kế nhà biệt thự đẹp  The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm ưng ý khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn   những kiểu nhà hiện đại   bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn trội giữa không gian xanh thiên nhiên.

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.