Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Đáng tin cậy Cơn bão game bắn súng tọa độ đổ bộ lên smartphone.

Không phải tình cờ mà những cái tên như iGà vẫn luôn sáng chói trong bảng xếp hạng game bắn súng tọa độ hấp dẫn trên smartphone

Cơn bão game bắn súng tọa độ đổ bộ lên smartphone

Làm quen với thật nhiều trai tài gái sắc thì iGà là lựa chọn số một. Hot boy Phủ rộng sang phân khúc bình dân với TeenTeen. Thoải mái. Hoạt động ổn định. Đã cập nhật đầy đủ các tính năng mới vì thế sẽ rất ổn định và là lựa chọn nhẵn cho game thủ muốn chơi game được mượt mà.

Thêm vào đó là nhiều tựa game còn “dựa hơi” những tên tuổi thành công trước đấy. Cộng đồng: Còn với những game thủ có khuynh hướng muốn kết giao. Cách chơi vẫn đơn giản. Có thể nói iGà vẫn biểu hiện thứ hạng số 1 của mình trong phân khúc game bắn súng tọa độ cho điện thoại di động. Tạm kết: Trong bối cảnh ngày càng nhiều game mới được ra mắt.

Cộng đồng iGà vẫn đang dẫn đầu là cộng đồng hội tủ đủ một dàn trai xinh gái đẹp là hot girl. Đến năm 2013. Dù iGà rất quyến rũ nhưng nếu máy yếu game thủ nên chọn các game nhẹ hơn như 12Guns để tránh lag.

Chiếm lĩnh phân khúc máy chạy java hay smartphone có cấu hình yếu. Tuy chóng vánh ra đi do… hết hạn hiệp đồng nhưng Gunbound và loại thể bắn súng tọa độ đã kịp xây dựng cho mình số lượng fan đông đảo. Tạo hình nhân vật Chibi không thật sự trội

Cơn bão game bắn súng tọa độ đổ bộ lên smartphone

Sành điệu và trẻ trung. Dòng game này một lần nữa được bùng nổ nhưng không phải trên PC mà là trên các thiết bị di động. Sự ổn định: những tựa game ra mắt khá lâu như iGà. 12Guns iGà rất hay. Nói tới dòng game bắn súng tọa độ. Đây cũng là một bước đi khôn khéo của những tựa game này khi tiếp bước iGà để đấu phát huy và đưa dòng game bắn súng tọa độ trở nên đa dạng. Nóng máy. Chính vì thế iGà dễ dàng chiếm trọn cảm tình của game thủ đặc biệt là bộ phận game thủ lứa tuổi teen.

Teen Teen và 12Guns đã ra mắt. Teen Teen đã sang trọng rất nhiều đổi thay. Lợi thế là cộng đồng game thủ sành điệu hội tủ toàn hot girl. Điểm này chưa cộng đồng game nào vượt qua được cái bóng của iGà. Hot boy. Gunbound mobile rục rịch ra mắt. Lai Đại Pháo của Trung Quốc được Việt Hóa với tên Gunbound Mobile Đâu là chọn lựa? Cấu hình máy mỗi người: dựa theo cấu hình máy để chọn game cho phù hợp.

Bùng nổ dịp cuối năm iBoom

Cơn bão game bắn súng tọa độ đổ bộ lên smartphone

Đồ họa sắc nét hoàn hảo đi kèm với cộng đồng đoàn kết lớn mạnh.

Cộng đồng bền chặt. Giải pháp an toàn và tối ưu nhất vẫn luôn là những “lão làng” đang dẫn đầu thị trường. Người chơi rất dễ bị bối rối trong việc chọn lựa. Nhận thấy điều này. Nhưng game thủ vẫn hoàn toàn có thể tin vào sự đổi mới quyến rũ của “lớp trẻ” này. Trước nhất phải kể tới Gunbound – kẻ tiền phong đưa loại thể hấp dẫn này đến với game thủ Việt.

Kẻ tiền phong - iGà iGà là tựa game bắn súng tọa độ chất lượng cao đầu tiên được phát triển cho smartphone ra mắt tại Việt Nam. Giật. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện iGà đã được ví như người tiền phong đi đầu trong cuộc cách mệnh đổi mới game bắn súng tọa độ trên hệ điều hành iOS sau đó là Android.

Hình ảnh giao diện cực nịnh mắt của iGà Game Play “đỉnh”. Mang lại nhiều sự chọn lựa cho người chơi. Cá tính cũng như sự dị biệt trong cách chơi khiến iGà dễ chiếm lĩnh thiện cảm của game thủ.

Rất đẹp nhưng hạn chế là chỉ có thể chơi trên các thiết bị tầm trung và cao. Mở ra một khuynh hướng chơi game mới đương đại. Mặc dù được đánh giá là “chưa có bản sắc riêng” để lôi kéo được sự quan hoài của game thủ. Có nhẽ.