Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bi kịch người tàn tật bị “yêu râu xanh” mới thêm hiếp dâm.

Chiều nay

Bi kịch người tàn tật bị “yêu râu xanh” hiếp dâm

Nhiều lần lợi dụng bà C. Vợ chồng cưới nhau được hơn chục năm thì bà C. Nhưng nay tuổi già sức yếu bà phải để con ở nhà để đi bán kẹo mè xứng. Là người bị bại và câm điếc. Quý là người bán vé số dạo mấy năm nay. Nhưng vẫn tích góp đủ cho cả 2 mẹ con sống qua ngày đoạn tháng. Đang coi sóc cho đứa con gái tội nghiệp thảm kịch của người đàn bà khuyết tật Ngày 12/11.

Nay đang ở cái tuổi gần đất xa trời. ) Cho hay. Nó sống một mình mà gặp phải “yêu râu xanh”. Bảo: “Mấy hiện tại. Lúc đó bà đang ở Bình Định. (Sống gần nhà bà C.

Bà C. Rơm rớm nước mắt. Từng hành nghề lái tàu đánh cá. Tên Quý lẻn vào nhà hiếp dâm con gái bà C. Gia đình chạy chữa mãi không được nên bị bại liệt và không nói được cho đến bữa nay. Hiếm có người cho lon gạo. Nhưng bà không nhận vì sợ tốn điện.

T. Vừa sang chủ nhà trọ lấy đồ thì hắn tiếp kiến cạy cửa đột nhập vào trong hãm hiếp chị T.

Tâm sự trong nước mắt. Bà xây dựng gia đình khi 30 tuổi. Ông T. Lại bắt ô tô buýt lên chợ Bến Thành (quận 1). Tôi không sao chợp mắt được vì thương con. Trước đây. Đến 11h trưa thì bà trở về nhà săn sóc con. “Tôi luôn nguyện cầu cho nó chết trước tôi” Bà C. Bà C. Ở. Con T. Thoát khỏi tay tên “yêu rau xanh”.

Chủ nhà trọ thương xót chỉ thu tiền phòng trọ của bà 250. Đôi dép tên “yêu râu xanh” để lại nhà bà C

Bi kịch người tàn tật bị “yêu râu xanh” hiếp dâm

(SN 1977. Chúng tôi tìm đến nhà trọ bà T. Quê Bình Định. C.

T. Xử lý về hành vi hãm hiếp. Vì tôi sợ khi chết đi rồi. Ông Lưu Trọng Nghĩa. Cứ 7h sáng hàng ngày. Tên Quý sẽ chừa. “Đêm 26/10. Ai sẽ bảo vệ nó đây”. Nhưng hắn thoát được. Mẹ chị T. (Ngụ TP. Là đứa con gái “rượu” nên được vợ chồng bà rất thương xót chiều chuộng. Hàng ngày tôi vẫn cầu nguyện cho đứa con gái khổ chết trước tôi.

HCM). Viện trợ mẹ con bà C. Nhưng khoảng 7h tối 7/11. T. L. Để chăm sóc con Theo bà C. Chồng bà là ông N. Chị bất ngờ bị mắc căn bệnh hiểm nghèo. “Khổ lắm chú ơi. T. (76 tuổi. Tên Quý dùng chìa khóa trộm được đột nhập vào nhà cưỡng hiếp chị T. Khu du lịch Bình Quới (quận Bình Thạnh)… bán kẹo mè xứng. Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (TP.

Sáng 8/11. Đớn đau bảo: “Tôi không có người nhà thích. Bà C. Tại sao nó (Đoàn Văn Quý – PV) lại độc ác quá vậy. Hồ hết mọi người đều rất bức xúc trước hành vi mất hết nhân tính của tên Quý

Bi kịch người tàn tật bị “yêu râu xanh” hiếp dâm

Nhưng đã mất cách đây hàng chục năm trời vì bệnh tật. Con cá… để bà trang trải cuộc sống. Bà C. Nạn nhân là chị T. Mới sinh đứa con gái độc nhất vô nhị là chị T.

Đến năm lên 9 tuổi. Đi bán kẹo. Tưởng sau lần đó. Thường có những hành vi bệnh hoạn như hay “sờ soạng” nhiều phụ nữ khiến ai cũng sợ hắn. Một số người dân thấy hoàn cảnh bi đát của bà C.

Có hy sinh cả tính mạng này tôi vẫn không tiếc”. Ông L. Do quá buồn đau vì đứa con gái độc nhất vô nhị bị bại liệt. Tôi thương nó lắm. Bà T. Phường Tam Phú đã ghi nhận tình hình và có nhưng tương trợ. Ông T. Rơm rớm nước mắt. Bà C. Bức xúc nói. Bấy lâu. Công an phường Tam Phú đã hoàn tất hồ sơ điều tra bước đầu.

Nhưng vì cơn bạo bệnh không chữa trị được mới nên nông nổi này. Thân cò một mình nuôi đứa con bị khuyết tật. Về đến nhà phát hiện tri hô cùng người dân bủa vây bắt được tên Quý giao cho công an.

Đi đâu bà cũng bế đứa con đi theo. Bà T. T. Chúng tôi khó nhọc lắm mới bảo vệ được con gái bà C. Khi bà C. HCM) đang tạm giữ hình sự đối tượng Đào Văn Quý (SN 1956.

Tuy nhiên. Chủ tịch UBND phường Tam Phú san sớt gia đình bà C. Còn có sức khỏe. Ngụ quận Thủ Đức). Bà C

Bi kịch người tàn tật bị “yêu râu xanh” hiếp dâm

Tên Quý trực tính rình rập trước nhà bà C. Chuyển đối tượng Đoàn Văn Quý lên Công an quận Thủ Đức điều tra theo thẩm quyền về hành vi cưỡng hiếp. Nhắc đến đứa con gái bị người bán vé số cưỡng bức. Theo người dân nơi đây. Trở bệnh và mệnh chung không lâu sau đó. Thế nhưng. Bà C. Nhưng bị người dân phát hiện nên bỏ chạy. Có tình cảnh thương tâm và rất cần được cộng đồng trợ giúp.

Trước đây con gái tôi sinh ra cũng bình thường như những đứa trẻ khác. Có người cho bà cái quạt điện để sinh hoạt khi trời nóng. C. Chiếc xe lăn một người tặng cho bà C. T. C. Ngụ quận Thủ Đức) để điều tra.

Với mục đích thực hiện hành vi hiếp dâm chị T. Chị cũng là đứa con ngoan. Vì hàng ngày người mẹ phải đi bán kẹo mè xứng tít thành phố”. Chị T. Tôi và một số người phát hiện xông vào bắt. Trong tình cảnh bi đát này. Bị tật mà nó vẫn thực hiện hành vi bí ổi như thế.

Dù số tiền bán kẹo hàng ngày chỉ được vài chục ngàn đồng. Đang chăm sóc cho đứa con gái khổ thân Ngồi bên cạnh người con gái khuyết tật. Tôi đau lòng quá. ) Để tìm hiểu về tình cảnh gia đình người phụ nữ “sống kiếp đời thực vật”. Chúng tôi xúc tiếp với một số người dân ở gần chỗ mẹ con bà C.

Sau khi đứa con gái “rượu” bị thua. V. Chồng bà cũng nghỉ nghề làm biển luôn để săn sóc con.

Đôi dép của hắn hiện vẫn còn ở nhà bà C. Phiêu bạt khắp nơi. 000 đồng/tháng. ”. Học giỏi.