Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

West Brom gửi đơn khiếu nại về 4 quả phạt đền: Nỗi oan của vui vui West Brom?.

Tỉ số rốt cục: 1-1

West Brom gửi đơn khiếu nại về 4 quả phạt đền: Nỗi oan của West Brom?

Một lần nữa vào phút cuối. Đã được một số người đề xuất nhằm loại bỏ hoàn toàn những sơ sót trong các quyết định trọng đại từ trọng tài có thể ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. Trọng tài Howard Webb nhấn bỏ lỡ tình huống đó. West Brom đánh mất 2 điểm.

Arsenal. Rickie Lambert đã ghi bàn vào lưới Ben Foster ấn định chiến thắng cho đội khách. Gặp Stoke City trên sân khách ngày 19/10 Charlie Adam vào bóng từ phía sau với Mulumbu trong vòng cấm.

Mùa trước đã có hơn 100 quả phạt đền được thổi ở Premier League. Dù những khiếu nại của West Brom là vì mục đích tư lợi. Tỉ số lúc đó: 0-0. Rickie Lambert làm bàn từ chấm 11 mét. Mới nhất là quyết định cho Chelsea hưởng phạt đền vào phút trong trận đấu tối thứ Bảy khiến họ mất 3 điểm và gây ra một cuộc cãi vã giữa HLV Chelsea Jose Mourinho và hậu vệ West Brom Jonas Olsson trên đường hầm dẫn ra sân.

Peace hy vọng nhận được sự ủng hộ từ các trọng tài. Họ đã bỏ qua một cảnh huống thổi phạt đền gây tranh biện bất lợi cho họ ở Emirates sau một pha bóng giữa Reid và Santi Cazorla. Tỉ số lúc đó: 1-1. Trái lại. Gặp Arsenal trên sân nhà ngày 6/10 Laurent Koscielny xô ngã Shane Long vào phút cuối một trận đấu sít sao. West Brom đánh mất 1 điểm. Tỉ số lúc đó: 0-0.

000 bảng ở sân nhà của họ để trang bị công nghệ xác định bóng qua vạch vôi cầu môn trong mùa hè. Đội bóng vùng Midlands tin rằng họ là nạn nhân của hàng loạt quyết định sai lầm từ những người cầm cân nảy mực mùa này. West Brom đánh mất 2 điểm. Cũng như gây khó cho trọng tài trong xử lý tình huống từ đó về sau. Tương tự là pha phạm lỗi của Charlie Adam với Mulumbu ở sân Britannia của Stoke 13 ngày sau đó.

4 pha quay chậm của West Brom Gặp Southampton trên sân nhà ngày 17/8 Tiền vệ Youssouf Mulumbu bị thổi phạt đền vì pha vào bóng với Luke Shaw.

Một hệ thống xem lại các tình huống theo kiểu trong môn quần vợt. Đơn kiện của West Brom West Brom cũng đã liên can với ban trọng tài của Premier League và sẽ đề nghị đưa vấn đề dùng công nghệ quay lại ra trước một cuộc gặp của ban tổ chức giải đấu.

Những người phản đối cho rằng hệ thống đó sẽ làm đứt quãng trận đấu và có nguy cơ dẫn tới những tranh biện bất tận. Ở Premier League và cũng khá lặng lẽ. Tuy nhiên. Nhưng trọng tài không cắt còi. Tổng cộng: West Brom đánh mất 7 điểm Trần Trọng Thể thao & Văn hóa. Clarke rất bực khi hậu vệ Arsenal Laurent Koscielny xô ngã Shane Long. Trước đó trong tháng 10.

Trong một trận đấu sít sao ở The Hawthorns. Tỉ số cuối cùng: 0-1. Chủ toạ CLB Jeremy Peace đã ký vào lá thư kê 4 cảnh huống mà ông tin rằng đội bóng của ông đã bị đối xử bất công mùa này.

Peace đặt câu hỏi phải chăng đã tới lúc cho phép các trọng tài xem lại băng quay chậm những tình huống thổi phạt đền.

Ủng hộ và phản đối Sự giận dữ của West Brom bắt đầu vào ngày khai mạc mùa giải trên sân nhà The Hawthorns trước Southampton khi Youssouf Mulumbu bị thổi phạt đền vì phạm lỗi với hậu vệ trái Luke Shaw vào phút cuối. Chống lại các ứng dụng công nghệ. Một hệ thống mà CLB cho rằng được dùng không tới 6 lần trong cả mùa giải. Peace cũng yêu cầu một cuộc họp mặt với Mike Riley.

Với áp lực thành tích ngày càng lớn lên các CLB và cả trọng tài. Tỉ số lúc đó: 1-2. Những trận đấu mà West Brom cho rằng họ đã bị trọng tài đối bất công bao gồm các trận gặp Southampton. West Brom vốn là một đội có khuynh hướng cổ hủ. West Brom đánh mất 2 điểm. Tỉ số rút cục: 2-2. Stoke City và Chelsea. Mùa trước.

Gặp Chelsea trên sân khách ngày 9/11 Ramires ngã sau pha vào bóng của Steven Reid ở phút bù giờ thứ 4.

Đó được coi là giọt nước làm tràn ly khiến đội bóng áo sọc trắng-đen đưa ra đề xuất của họ. Người đứng đầu ban trọng tài của Premier League.

Peace cho rằng đã tới lúc cuộc bàn cãi phải được đưa ra công khai. Trong đó các CLB nghi quyết định của trọng tài được quyền thách thức xem băng video. Ông muốn tránh những tranh cãi từ giờ về sau giống như trận đấu của West Brom ở Stamford Bridge. Tỉ số rút cục: 0-0.

Ông chỉ ra rằng West Brom đã đầu tư 250. Peace cho rằng đội bóng của ông đã có thêm 7 điểm trên bảng xếp hạng giả dụ các trọng tài không mắc sai trái. Trọng tài Howard Webb sau đó thừa nhận ông không nhìn thấy cảnh huống đó. Trong khi HLV West Brom Steve Clarke cùng giám đốc thể thao của đội này Richard Garlick muốn được giải thích vì sao đội bóng của họ liên tục bị xử sai trong hàng loạt quyết định.

Peace tỏ ra rất sẵn sàng khơi dậy cuộc tranh cãi chắc chắn sẽ còn kéo dài về chủ đề vận dụng công nghệ xử lý các cảnh huống gây tranh cãi.

Không muốn gây ra bàn cãi. Rồi mới nhất là sự cố tại Stamford Bridge.