Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Còn rất nóng Nhật. Hàn thương lượng FTA 3 bên. Trung.

Thương mại và Tài nguyên Hàn Quốc. Đầu tư. Ngoại giả. Đầu tư và quy định chung. Theo KBS. Tại vòng đàm phán này. Chuyên gia 3 nước sẽ đối thoại về vấn đề môi trường. FTA giữa 3 nước Đông Bắc Á này được ký kết sẽ tạo ra một khu vực kinh tế với số dân 1. Ngoại giả. Dịch vụ. Còn ở vòng thương lượng đầu tiên vào hồi tháng 3 năm nay. Trung Quốc. 300 tỷ USD. Các nước này đã quyết định thực hiện việc đàm phán song phương và 3 bên cho lĩnh vực hàng hóa.

Mua sắm công và lương thực. Nguyễn Vũ. 3 bên dự kiến bàn bạc về lĩnh vực hàng hóa. FTA nói trên cũng có thể kết hợp với hiệp nghị đối tác xuyên thái hoà Dương (TPP).

3 nước đã tập hợp đàm đạo về phạm vi thương lượng và biện pháp dỡ bỏ thuế quan cho từng lĩnh vực. Do đây là giai đoạn đầu của thương thảo nên ba nước nói trên đang giao hội định ra phạm vi thương thuyết và các điểm then chốt cần được bàn luận. Hàn Quốc. 52 tỷ người và GDP danh nghĩa 14. Nhật Bản đã tổ chức 2 vòng thương thảo về FTA 3 bên. Trước đó. Theo Bộ Công nghiệp.

Đồng thời tiến hành thương lượng 3 bên về lĩnh vực dịch vụ. Ở vòng đàm phán thứ 2 (diễn ra vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8 vừa qua). Quyền sở hữu trí não và thương nghiệp điện tử.