Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Dấu hiệu khởi sắc từ hệ đã làm mới thống ngân hàng Tây Ban Nha.

601 tỷ euro so với cùng kỳ năm ngoái

Dấu hiệu khởi sắc từ hệ thống ngân hàng Tây Ban Nha

812 tỷ euro trong tháng 10. Trong một tuyên bố chung. Mức nợ của Tây Ban Nha đã giảm tiếp 2. Năm ngoái. Com) Đây là một trong những dấu hiệu rõ nét cho thấy sự hồi phục trong hệ thống ngân hàng của nền kinh tế lớn thứ tư Khu vực đồng euro (Eurozone).

Hai tháng sau khi Tây Ban Nha phải đề nghị gói cứu trợ từ Liên minh châu Âu (EU). Nợ của nước này đã giảm trong 14 tháng liên tục sau khi chạm đỉnh vào tháng 8/2012. Ở mức 388. Theo ngân hàng trung ương Tây Ban Nha. Các nhà băng của nước này nợ ECB tổng cộng 234. Dự kiến. ECB và Quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF) sẽ tới Tây Ban Nha vào ngày 2/12 tới để đánh giá lần rốt cuộc đối với hệ thống nhà băng Tây Ban Nha.

Thấp hơn mức 341. 812 tỷ euro (khoảng 315. Tây Ban Nha nhận 41 tỷ euro trong gói cứu trợ trị giá 100 tỷ euro để giải cứu một số nhà băng bị tê liệt do các khoản nợ xấu vốn là hệ quả của vụ vỡ bong bóng bất động sản hồi năm 2008 và thành lập một "ngân hàng xấu" để định đoạt tài sản và các khoản vay giảm giá trị.

Từ 241. 6%. Các bộ trưởng tài chính của Eurozone nhận định rằng nhìn chung ngành ngân hàng Tây Ban Nha đã cải thiện đáng kể. Nhóm Bộ trưởng tài chính các nước thuộc Eurozone đều tán thành cho phép Tây Ban Nha thoát khỏi chương trình cứu trợ giành cho hệ thống nhà băng của nước này vào tháng 1/2014. (Nguồn: vb.

089 tỷ euro trong tháng Tám xuống 234. Bao gồm việc tiếp cận thị trường vốn của các ngân hàng ở nước này.

"Bộ ba" chủ nợ quốc tế gồm EU. Trên cơ sở dữ liệu hàng tháng. /. Ngân hàng trung ương Tây Ban Nha. 736 tỷ USD. Mà không cần thêm bất kỳ khoản giúp đỡ nào từ châu Âu. 498 tỷ USD) trong tháng 10 năm nay. Tây Ban Nha nhận gói cứu trợ trên khi phí đi vay tăng vọt và đất nước phải đấu tranh để tránh việc nhận gói cứu trợ tài chính chính phủ hoàn toàn như các nước Hy Lạp.

Cùng ngày. Bồ Đào Nha và Ireland. Như vậy.