Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

"Soi" nhất cử nhất động của sao Việt hay hay (12/11).

Tết ta

Vợ Dương và ngày cưới 12

Nhưng chắc hiện thời em đã bình yên hơn rất nhiều

Tết ta

6 cùng ngày sinh con gái 6

Chờ

Chà

P/s:chắc nay mai thành chuyên gia đánh trống luôn qué" Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh Quỳnh Anh san sớt hình ảnh cô con gái cưng đang nằm nghịch ngợm và cho biết: "Sáng sớm

12 đã in trong da thịt mình"

Anh vừa gián tiếp xác nhận điều này trên trang cá nhân của mình Diễn viên Tăng Thanh Hà Tăng Thanh Hà trẻ trung xinh đẹp trong y phục thể thao Người đẹp trông rất thể thao Người mẫu Elly Trần Người mẫu chụp ảnh "tự sướng" khi đi ăn tối Hình ảnh gợi cảm Elly Trần san sẻ trước khi cô đi ăn tối Ca sĩ Cao Thái Sơn Cao Thái Sơn khoe ảnh anh chung cùng Hà Tăng khi cả 2 đi xem show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Ca sĩ Đan Trường Thủy Tiên khoe ảnh cô và chồng - ca sĩ Đan Trường đang đi du lịch ở Toronto và Montreal

Diễn viên hài Xuân Hinh Xuân Hinh: "Đất lành chim đậu/ Đất không lành đất nhậu ngay chim"

Đến khi ngoảnh lại không biết được đằng sau bờ vai ấy là nước mắt hay nụ cười

Mà là khi cuộc sống tốt đẹp tình yêu sẽ tự tìm đến

" Mà đợi mãi không thấy tết dương lịch

Lạc cả trái tim và trí não

Cha

Bé Thùy. Người đã giúp Văn Mai Hương chập chững bước vào nghề Ca sĩ Tóc Tiên Tóc Tiên đầy tâm trạng khi chia sẻ hình ảnh của mình kèm chú giải: "Em đi lạc vài lần trong thế cuộc mình. Phải có Tết tây mới tới Tết ta chứ nhỉ?" Người mẫu Thúy Hằng Thúy Hằng san sẻ hình ảnh cậu con trai mừng sinh nhật bước sang tuổi thứ 10 Bánh sinh nhật của con trai Thúy Hằng Ca sĩ Bùi Anh Tuấn Chỉ không lâu sau khi bắt mối manh quan hệ với Lily Luta.

Bùi Anh Tuấn đã chia tay bạn gái. Chờ. Người mẫu chú giải: "Đập tan dối gian. Chừa. Canada. Chị Bella nằm gác chân ngân nga: "chi.

Vì không phải tình ái đến làm cho cuộc sống trở thành tốt đẹp. Chừa. " Diễn viên Minh Tiệp Minh Tiệp khoe hình xăm mới của mình: "ái tình thương cha mẹ. Cao Thái Sơn chú thích: "Cô ấy thật dễ thương" Ca sĩ Tùng Dương Tùng Dương và Thanh Lam cùng đi đến ủng hộ show diễn Cánh bướm Diễn viên Diễm My (9X) Diễm My 9X cũng rất xinh đẹp ranh khi đi dự sự kiện này.

Ca sĩ Văn Mai Hương Văn Mai Hương tiết lộ vợ của ca sĩ Đăng Khôi là người quản lý trước tiên của mình. Người mẫu Thanh Hằng Thanh Hằng đang tập dượt cho buổi diễn sắp tới của mình.