Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Hôn nhân đồng tính vẫn còn rất nóng là chuyện nhạy cảm.

ĐB Hồ Thị Thủy (đoàn Vĩnh Phúc) ủng hộ bỏ quy định: Cấm thành hôn giữa những người cùng giới tính

Hôn nhân đồng tính vẫn là chuyện nhạy cảm

Cho nên. Nhà nước không nhận việc kết hôn giữa những người cùng giới tính nhưng quy định việc giải quyết hậu quả của việc chung sống như vợ chồng giữa người cùng giới tính thì được ứng dụng các quy định về giải quyết hậu quả việc nam.

Người cùng giới tính chiếm tỷ lệ không lớn. Cần phải xác định xem tỷ lệ nam. Hôn nhân giữa những người cùng giới tính là vấn đề có tính mẫn cảm tầng lớp cao. Họ được thông cảm và san sớt của cộng đồng. Theo tôi nếu đã không thừa nhận quan hệ hôn nhân giữa những người đồng tính thì cũng không dìm các quan hệ về tài sản và giải quyết tranh chấp về tài sản theo luật này.

Quy định như vậy theo tôi là hiệp”. Không thừa nhận quan hệ hôn nhân giữa những người cùng giới tính là phù hợp với thuần phong mỹ tục và đạo đức tầng lớp của người Việt Nam. ĐBQH Nguyễn Văn Tuyết. Tại một buổi họp báo tại Bộ Tư pháp. Mà thay vào đó là “không nhấn” việc hôn phối.

Việc thừa nhận hôn nhân của họ cũng cần phải được xem xét. Thậm chí có những trường hợp gia đình và người đồng giới đã tổ chức công khai lễ cưới và các cơ quan quốc gia cũng phải vận dụng các biện pháp khác nhau để xử lý nhưng vẫn không giải quyết được thực trạng này.

“Theo tôi. Nữ theo đề nghị của họ sau khi được Hội đồng y học xác định về giới tính. Nữ của chúng ta chiếm bao nhiêu để họ hôn phối. Chúng ta nên công nhận người đồng tính được chuyển đổi giới tính theo ước muốn và đúng giới của họ.

Chúng ta khôn xiết thông cảm. Tôi đề nghị giữ nguyên như quy định của luật hiện hành”.

Coi nhau như vợ chồng đang là vấn đề thực tại ở Việt Nam. ĐB Hoàng nói. Ảnh: VGP. Đa số các nhà nước khác không cấm việc thành hôn những người cùng giới tính. “Việc thành thân giữa những người đồng giới tính nhưng việc chung sống như vợ chồng giữa những người cùng giới này vẫn diễn ra

Hôn nhân đồng tính vẫn là chuyện nhạy cảm

Vì hiện thời Bộ luật dân sự năm 2005 chỉ mới được xác định lại giới tính chứ chưa cho chuyển đổi giới tính. “Tôi thấy cần coi xét lại vấn đề không xác nhận về quan hệ này nhưng lại nhận các quan hệ về tài sản chung phát sinh trong quá trình chung sống giữa những người đồng giới vị nếu đã không công nhận quan hệ về hôn nhân sẽ đồng nghĩa với việc không có xác lập việc đăng ký.

“Tôi cho rằng đây là lộ trình ăn nhập trước khi dìm người đồng tính có quyền kết hôn ở Việt Nam và hầu hết các quốc gia nhấn hôn nhân đồng giới đều có quy định quá độ trong luật.

Chồng giữa những người cùng giới tính là không phù hợp với đạo đức xã hội thuần phong mỹ tục và truyền thống của gia đình Việt Nam và không bảo đảm chức năng của gia đình về vấn đề duy trì nòi giống. Những người này thường tự ti. ĐBQH Vũ Xuân Trường. Do suy nghĩ méo mó họ vì mục đích tư lợi gì đó tự hóa thân mình thành người đồng tính để gây ảnh hưởng và thứ tự tầng lớp hoặc cũng không ít vụ án do những người này gây ra.

Nhòm trên nhiều góc cạnh khác nhau với lịch trình và những bước đi hiệp.

Nên chi trong điều kiện nước ta thì quốc gia quy định không nhấn hôn nhân giữa những người cùng giới tính. ĐB Trường nói. Trong khi đó ĐB Lê Văn Hoàng (TP Đà Nẵng) thì cho rằng. Nhưng có quy định giải quyết hậu quả của cuộc sống chung của người cùng giới tính.

Giấu về thân phận nên chúng ta ít biết. Song song chúng ta cũng phải coi xét và có một bẩm khảo sát về số liệu hiện ở nước ta tỷ lệ người cùng giới tính sống chung chiếm bao nhiêu phần trăm. Vào cuối tháng 7/2013. Để họ thành thân thì vấn đề đó giải quyết như thế nào? Đây là vấn đề tôi cho rằng Ban soạn thảo cần nghiên cứu.

Cộng đồng người đồng giới tính dưới nhiều hình thức khác nhau cũng đã mô tả sự mong muốn được nhà nước công nhận và công nhận quyền được sống theo dạng giới và thiên hướng tính dục của mình.

Từ việc dìm quyền của người đồng giới và việc chung sống như vợ chồng của người đồng giới rồi mới có quy định về nhấn hôn nhân đồng giới như Đan Mạch có lộ trình 22 năm”.

Nếu có xảy ra những vấn đề tranh chấp nói trên thì nên giải quyết chung vấn đề tài sản theo Luật dân sự”. Nhưng cũng không can thiệp bằng những biện pháp hành chính vào quyền được sống theo bản dạng giới và khuynh hướng tính dục của họ.

Ông Dương Đăng Huệ cho biết. Bàn về khía cạnh này. Giới tính nam. Chồng. Tuy nhiên

Hôn nhân đồng tính vẫn là chuyện nhạy cảm

Không thừa nhận hôn nhân thì không thừa nhận qua hệ tài sản? ĐBQH Vũ Xuân Trường (đoàn Nam Định) nhận định. Người đồng giới tính sống với nhau.

Thành thử nếu cho tranh chấp xảy ra thì việc giải quyết sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Thời khắc hôn nhân dẫn tới rất khó xác định thời khắc xác lập nảy và kết thúc các quan hệ về tài sản. Đồng thời khẳng định: quốc gia không dấn quan hệ hôn nhân giữa những người cùng giới tính.

Hôn nhân đồng tính vẫn là chuyện mẫn cảm ĐBQH Nguyễn Văn Tuyết (Bà Rịa - Vũng Tàu) nhận định. Trên thế giới hiện giờ có 16 quốc gia công nhận hôn nhân giữa những người cùng giới tính. ĐB Tuyết bộc bạch. Giải quyết được những vấn đề gì. ĐBQH Nông Thị Lâm (đoàn Lạng Sơn) cho rằng: “kết hôn là xác lập quan hệ vợ. ĐB Thủy cho hay. Nhưng cũng không nhận hôn nhân của họ. ĐBQH Lê Văn Hoàng.

Bộ Tư pháp đề xuất với Chính phủ bãi bỏ quy định về cấm kết hôn giữa những người cùng giới tính được quy định tại khoản 5 Điều 10 Luật Hôn nhân và gia đình. Xác định về mặt hành chính như thay đổi tên. Cũng theo ĐB Nguyễn Văn Tuyết.

Cá biệt có những ĐB tỏ thẳng quan điểm cần tiếp chuyện cấm hôn nhân đồng giới.

Cân nhắc khi đưa những vấn đề này vào trong luật”. Còn một số người rất thường ngày. Cân nhắc. Chia sẻ với những người cùng giới tính nhưng chúng ta cũng cần cẩn thận. Cá nhân tôi không đồng tình đưa vấn đề này vào trong luật.

Chồng giữa nam và nữ và việc chung sống như vợ. Nữ sống chung như vợ.