Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Siêu anh hùng mới khá là hot của Marvel: thiếu nữ Hồi giáo.

Marvel một tháng sau đó

Siêu anh hùng mới của Marvel: thiếu nữ Hồi giáo

Chiến binh đạo Hồi mới của DC Comics Geoff Johns.

Do vậy việc mở mang tuyến nhân vật là điều cần thiết. Không thấy khăn hijab vấn quanh đầu như phụ nữ Hồi giáo truyền thống. “Cha đẻ” của Simon Baz. Wilson nói với New York Times. Marvel Như bao giáo đồ Hồi giáo khác. Nhân vật Hồi giáo mới do hãng truyện tranh DC Comics sáng tạo vào năm 2012. Xuất bản vào tháng 1/2014. Mà chỉ quàng quanh cổ như một phụ kiện làm đẹp bình thường.

Nữ siêu nhân mới của đội hình Ms. LẬP ĐÔNG Ảnh: Marvel Comics. “Thử nghiệm cái mới đồng nghĩa với việc chấp thuận rủi ro”

Siêu anh hùng mới của Marvel: thiếu nữ Hồi giáo

Chân dung Kamala Khan. Kamala Khan được xem là đối trọng của Simon Baz. Trước khi chính thức xuất hiện trong loạt truyện tranh về Ms.

Có thể thấy nhân vật Khan được tạo hình khá trẻ trung và mạnh mẽ: áo thun. Cô chỉ khác bạn bè đồng trang lứa ở chỗ: mang trong mình năng lực siêu nhiên và sử dụng nó để giúp con người. Trang sức hầm hố. Quần jeans. Marvel sẽ chú trọng vào sự tương tác của Kamala Khan với bố mẹ cũng như cuộc chiến chống lại kẻ ác.

Dây nịt to bản. Một nữ tác gia thuần Mỹ cải sang đạo Hồi. Hiện Marvel Comics và DC Comics đang thống lĩnh hơn 80% thị phần truyện tranh tại Hoa Kỳ. Sống trong một gia đình nề nếp và khắt khe

Siêu anh hùng mới của Marvel: thiếu nữ Hồi giáo

Đây có lẽ sẽ là chi tiết gây bàn cãi khi bộ truyện được phát hành.

Simon Baz. Phát thảo gia đình của Kamala Khan Axel Alonso. Kamala Khan. 16 tuổi. Khuôn mặt để trần nhưng chỉ lộ diện phân nửa. Thuộc đội hình Green latern (Chiến binh xanh). “Mẹ đẻ” của Kamala là Gwendolyn Willow Wilson. Kamala Khan sẽ “nhá hàng” người xem trong ấn phẩm All-new Marvel NOW! Point one comic book.

Tổng biên tập Marvel Comics khẳng định Ms. Xem qua bìa tập 1. Cho hay đối tượng bạn đọc của DC Comics rất phong phú.