Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Câu chuyện hoảng hồn về nạn mại khá là hot dâm trẻ mỏ ở Brazil.

Bé Leilah

Câu chuyện kinh hoàng về nạn mại dâm trẻ em ở Brazil

Đôi khi bố mẹ cô tự hiệp đồng với khách ở đường cao tốc rồi bắt cô tới phục vụ.

Nhiều người còn làm môi giới mại dâm cho chính thành viên trong gia đình mình. Hai chị em Rebeca. " Thảng hoặc họ cho tôi chèo xuống. Nhỏ con của một đứa trẻ nhưng bé đã quen với việc đi bán dâm trên đường phố. Brazil hiện đang là một trong những nhà nước có nạn mại dâm đông đảo nhất thế giới.

Một trường hợp kinh khủng khác của cô bé Jonasm khi ở tuổi 11 cô đã bị chủ nhà cưỡng bách đến có thai. Đớn đau hiện rõ trong bóng đêm

Câu chuyện kinh hoàng về nạn mại dâm trẻ em ở Brazil

11 tuổi. 15 tuổi và Milene. Trong đó nô lệ tình dục trẻ mỏ ngày càng tăng cao. Như trường hợp cô bé Mariana 13 tuổi đã bị mẹ bắt phải đi bán dâm. Bán dâm dọc theo đường cao tốc BR-116. Rebeca đã là mẹ của hai con. Leliah chỉ là một trong hàng ngàn cô gái. Thậm chí có cả bé 9 tuổi

Câu chuyện kinh hoàng về nạn mại dâm trẻ em ở Brazil

Gương mặt bé toát lên vẻ đơn chiếc. Ở tuổi 11. Mara. Khó có một lời giảng giải nào vì sao một đứa bé như vậy lại đứng đường khuya khoắt nhưng bé có thể sẵn sàng bán dâm cho bất cứ lái xe nào trả tiền.

Cô bé Leliah vẫn mang vóc dảng phong phanh. Sau đó cô bé phải bỏ thai trong đớn đau. " Sau khi 'xong việc'.

Nếu cô bé không làm "hài lòng" khách hàng thì khi trở về nhà sẽ bị chính cha mẹ đẻ đánh đập

Câu chuyện kinh hoàng về nạn mại dâm trẻ em ở Brazil

12 tuổi. Hoảng loạn tinh thần rồi tìm đến ma túy. Thỉnh thoảng lại ném ra vệ đường bê tông. Mỗi lần bán dâm tôi được 25 Reais " (tương đương hơn 300 ngàn VNĐ). Lảng vảng bên vệ đường cao tốc lúc 1h30 tối trong bộ váy kiệm vải. Đứng bên về đường cao tốc bụi bặm để đón khách mua dâm. 16 tuổi (ảnh trái) đã phải phá thai khi bị chủ nhà cưỡng hiếp và Josilene.

Lái xe ném tôi ra khỏi buồng lái " cô bé vừa nói vừa chỉ vào khủy tay bị bầm dập của mình

Câu chuyện kinh hoàng về nạn mại dâm trẻ em ở Brazil

Một bé 2 tuổi và một bé 6 tháng tuổi. Hoài rẻ nhất cho mỗi lần đi khách là 8 bảng Anh (tương đương hơn 250 ngàn VNĐ). Bé Lilian 12 tuổi bị mẹ bỏ rơi. Đây là một bợt đáng lo ngại và gây nhức nhối.

15 tuổi (ảnh phải) thường xuyên bán dâm trên đường cao tốc. Phạm Việt. Đường cao tốc BR-116 của Brazil có hàng ngàn cô bé đứng bán dâm. Sau đó cô còn bị đâm vào cổ tại một quán bar và xảy thai. Có nhiều câu chuyện đau lòng khác về nạn trẻ mỏ mại dâm ở Brazil. Hàng xóm của cô đã ép cô bán dâm.