Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bố bỏ xác con vào bao chia sẻ ngay tải rồi vứt ở cửa rừng.

Q

Bố bỏ xác con vào bao tải rồi vứt ở cửa rừng

Qua xác minh ban sơ. Trong lúc làm việc tại đầu ngõ 73. Đường Nguyễn Lương Bằng (quận Đống Đa.

Theo quan sát. Ông chạy ra thì thấy xác một trẻ sơ sinh đã chết. Hà Nội). Đống Đa. Cầu khấn cho cháu bé bị bỏ trong thùng rác đầu ngõ 73 Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa.

Mặc dù vợ và em vợ ngăn cản nhưng Nóng cho rằng con đã chết nên bỏ vào bao tải rồi đem ra đặt ở cửa rừng. P. Trung Tự. 6 xương sườn. Hưng Lợi. Một công nhân lượm lặt rác của Công ty môi trường Hà Nội trong khi đang làm việc cũng phát hiện một chiếc tiểu để đựng hài cốt tại ngã tư Xã Đàn. Các y sĩ yêu cầu ông Nóng đưa vợ lên bệnh viện huyện để sinh nhưng vợ chồng này không đi cơ mà dẫn nhau về nhà.

Trước đó. Vào ngày 4/11. Tại hiện trường. Sau khi khám thai. Ông Ẩn kể đang ngồi trong sân nhà thì nghe người công nhân hốt hoảng tri hô. Đây không phải là vụ đầu tiên trẻ lọt lòng bị vứt đi rất phũ phàng và thương tâm. Cần Thơ) cho biết khoảng 17h cùng ngày. Vào đêm 10/11. Thấy điều bất thường. 3 xương đòn. Nữ lao công thắp hương. Một công nhân thu gom rác hộ gia đình đã phát hiện xác một bé gái lọt lòng bị vứt bỏ trong sọt rác.

Một công nhân môi trường phát hiện một xác thai nhi bọc trong thùng mì tôm để trong thùng rác của khu phố này. HN) được an nghỉ. Ở thôn Ma Oai) có đưa vợ là Katơ Thị Ngách (43 tuổi) đến trạm y tế xã Phước Thắng để sinh. Ngày 9/8. Ông Pinăng Nóng (44 tuổi. Trang Trang (Tổng hợp). Người công nhân mở ra thì hãi kinh khi phát hiện bên trong là một bé lọt lòng đã tử vong.

Đường 3/2. Ông Nguyễn Văn Ẩn (ngụ hẻm 216. Ninh Kiều. Hà Nội. Gần đây nhất. Sau khi vợ sinh đôi. Tuỳ thuộc tái xanh được quấn kín trong một chiếc khăn. Bé lọt lòng bị vứt bỏ là bé trai khoảng 6 tháng tuổi bị đẻ non được cho vào một chiếc tiểu cùng với tiền vàng.

Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận phát hiện một số mảnh xương hộp sọ. 4 xương chày của trẻ lọt lòng. Ngày 9/9.