Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Dư chấn cùng đọc lại lặp lại.

Du lịch - ngành dịch vụ hái ra tiền tài nước này cũng bị ảnh hưởng do du khách hạn chế tới đây

Dư chấn lặp lại

Ngày 26/11.

Tòa án Hình sự Thái Lan đã phê chuẩn lệnh bắt giữ ông Thaugsuban. Mà chung cục có khả năng dẫn đến một cuộc đảo chính. Cấm tụ họp đông người và tiến hành khám xét trong trường hợp cần thiết. Không những thế. 080 baht/USD; chỉ số chứng khoán SET Index của Thái Lan cũng đã giảm ngày thứ 5 liên tiếp.

Ban bố lệnh giới nghiêm. Bất chấp ISA cho phép. Kịch bản mà quân đội Thái Lan từng thực hành với anh trai của Thủ tướng đương nhiệm Yingluck là ông Thaksin Shinawatra năm 2006 hoàn toàn có thể xảy ra và kéo theo những dư chấn bất ổn trong suốt nhiều năm sau đó.

Trên thực tế. Những người phản đối chính phủ Thái Lan biểu tình tại Tượng đài Dân chủ. 3%.

Đồng baht của Thái giảm 0. Ngày 26/11. Do găng tay chính trị leo thang. Khi đó. Chốt phiên ở mức thấp nhất trong 11 tuần qua. Xuống còn 32. Chính phủ Mỹ đặc biệt quan ngại tình trạng găng tay bây chừ tại Thái Lan và kêu gọi vớ các bên ở Thái Lan kềm chế. Phản đối mọi hành vi gây xung đột bạo lực sẽ là sự bảo đảm cho chiếc ghế của bà Yingluck.

Cảnh sát có quyền phong tỏa đường phố. Những người biểu tình đối nghịch sẽ làm mọi cách chỉ để kích động một cuộc can thiệp quân sự vào các vấn đề của chính phủ. Nếu áp lực từ những cuộc biểu tình gia tăng về quy mô và kéo dài. Tuân thủ luật pháp.

Niềm tin của nhà đầu tư nước ngoài tại Thái Lan đã suy giảm nghiêm trọng do bất ổn chính trị. Quân đội rất có thể sẽ buộc phải hành động để khẳng định sức mạnh của mình với lời biện minh là chính phủ cầm quyền đã thất bại trong việc ổn định tình hình tổ quốc. Để ứng phó với nguy cơ từ các cuộc biểu tình kéo dài trên đường phố do cựu Phó Thủ tướng Suthep Thaugsuban phát động. Việc phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Jen Psaki hôm 26/11 cho biết.

Các chuyên gia nhận định. Chính phủ Thái Lan cũng đã áp đặt Luật An ninh nội địa (ISA) ở Bangkok và một số vùng phụ cận nhằm kiểm soát tình hình an ninh song song cam kết chính phủ sẽ không dùng bạo lực để đàn áp biểu tình. Tuy nhiên.