Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

“Christophe mới cập nhật Live Concert” – đêm nhạc từ thiện tại TP HCM.

HCM. Christophe được công nhận là một nghệ sĩ lớn của dòng nhạc Pháp với hàng loạt những ca khúc vượt thời kì. Tổ chức này đã viện trợ hàng ngàn trẻ em Việt Nam khó khăn và cộng đồng nơi các em sinh sống thông qua hoạt động tài trợ các dự án y tế.

Mỹ Linh. Xem Christophe trình diễn những ca khúc nổi tiếng: Aline. Nhiều ca sĩ Việt Nam cũng xuất hiện trình diễn trong đêm nhạc với vai trò khách mời đặc biệt như Elvis Phương.

Les Marionnettes. Từ năm 2002. Người tình nhạc Pháp có dịp trực tiếp nghe. Ban tổ chức mong muốn có thêm nhiều sự ủng hộ hơn nữa để tiếp có thể giúp đỡ con trẻ cơ nhỡ cũng như cộng đồng tại địa phương các em sinh sống có điều kiện sống tốt hơn. Với tên gọi “Christophe Live Concert”.

Chương trình là một trong những sự kiện đánh dấu năm Pháp – Việt và kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Pháp – Việt do Poussìeres de Vie tổ chức với sự hỗ trợ của lãnh sứ quan Pháp tại TP. Trong đó có những ca khúc được ghi vào di sản âm nhạc Pháp.

Giáo dục. Les Mots Bleus. Ngoài mục đích tổ chức một sự kiện âm nhạc Pháp. Đồng Lan… Poussìeres de Vie cũng cho biết. Bảo tồn văn hóa. Với “Christophe Live Concert”.

Nông nghiệp.