Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Home Credit tài trợ 400 triệu đồng cho liên tục bệnh nhân mổ tim.

Chương trình được khai triển từ năm 2010 và tính đến thời điểm hiện tại

Home Credit tài trợ 400 triệu đồng cho bệnh nhân mổ tim

Nói về hoạt động kinh doanh. Giúp các em có thêm điều kiện đến trường và trang trải học phí. Home Credit thẳng thớm khai triển nhiều hoạt động tài trợ giáo dục.

Ngoài các chương trình tài trợ chăm chút sức khỏe cho bệnh nhân nghèo. Home Credit đã trao hơn 500 suất học bổng cho các em học trò nghèo trên khắp mọi miền tổ quốc.

Home Credit cũng thẳng tuột kết hợp với các địa phương tổ chức các buổi Hội thảo chuyên đề nhằm nâng cao kiến thức tài chính cho nữ giới. Chúng tôi muốn được chung tay sẻ chia với những khó khăn về bệnh tật mà người dân nghèo Việt Nam đang phải chịu đựng. Nâng cao kiến thức cho thế hệ trẻ Việt Nam. Hướng dẫn họ cách nâng cao chất lượng cuộc sống phê duyệt việc quản lý xài một cách hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó. Trong khả năng của mình. Ông Friedrich Weiss – TGĐ Home Credit san sẻ “Hỗ trợ chăm lo sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng sống cho người dân sở tại là một trong những mối quan hoài hàng đầu của Home Credit từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trong đó có thể kể đến chương trình “Bạn tôi – Người vượt khó” kết hợp với báo tuổi xanh với tổng chi phí tài trợ trên 3 tỷ đồng. Bản thân tôi cũng như Home Credit cảm thấy vui mừng và ấm áp khi được san sớt gánh nặng trên vai những người dân nghèo.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng cũng không ngoài mục đích mang đến thời cơ cho những người dân có thu nhập nhàng nhàng có điều kiện nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Được chứng kiến cuộc sống của họ đang từng ngày tốt hơn”.