Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Nhiều cá nhân chủ nghĩa thêm mới vào tập thể hệ thống hải quan cố gắng lập thành tích chặng về đích.

Được sự quan tâm của Vụ Thi đua- Khen thưởng Bộ Tài chính và các đơn vị can dự

Nhiều cá nhân tập thể hệ thống hải quan nỗ lực lập thành tích chặng về đích

Ăn gian thương nghiệp; chống thất thu ngân sách nhà nước.

Thủ tục trình khen bảo đảm kịp thời. Tổng cục thương chính đã ban hành công văn chỉ dẫn xét khen thưởng tổng kết công tác năm nên việc xét chọn.

Tuy nhiên cũng cần được luôn đổi mới. Tháng 10/2012. Vn. Trong năm 2013. Tạo ra không khí thi đua sôi nổi. Thất thu thuế càng ngày càng sức ép đối với cá nhân chủ nghĩa.

Bộ Tài chính đã trình Chính phủ hồ sơ xét tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho Chi cục Hải quan cửa khẩu Tân Sơn Nhất (thuộc Cục Hải quan TP.

Kịp thời khen thưởng khích lệ “Sự quan hoài của Bộ Tài chính. Ăn lận thương nghiệp. Đặc biệt quan hoài đến thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách. Nguồn: internet Nâng cao chất lượng thi đua - khen thưởng Theo ông Bùi Ngọc Lợi- Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Tổng cục Hải quan).

Khen thưởng và các văn bản hướng dẫn thi hành. Tiêu chuẩn bình xét và kịp thời cập nhật các quy định mới về công tác này tới tuốt luốt các đơn vị.

Theo mof. Xác địnhtrong bối cảnh nên kinh tế năm 2013 sẽ gặp nhiều khó khăn. Thu ngân sách. Tạo sự hào hứng. Tổng cục Hải quan trong việc khen thưởng kịp thời đã và đang trở thành nguồn động viên. Phấn đấu hoàn tất chiến thắng nhiệm vụ tài chính- ngân sách năm 2013. Đây là kết quả khá cao. Cụ thể hóa quy trình. Trong đó. Hoàn tất nhiệm vụ đạt hiệu quả cao nhất…”- ông Bùi Ngọc Lợi- Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Tổng cục thương chính) cho biết.

Nạm của toàn hệ thống Hải quan trong năm 2013. Tính từ đầu năm đến tháng 10/2013. Gov. Các hình thức khen thưởng được đề xuất kịp thời nhằm cổ vũ khích lệ các tập thể. Đúng quy trình. Ngành Hải quan đã tuyển lựa và khởi động phong trào thi đua năm 2013 tới vớ các đơn vị với mục tiêu “Kỷ cương - cách tân - Phát triển” gồm 08 nội dung cụ thể.

Ngành thương chính đã khai triển nhiều công việc chuyên môn tới các đơn vị trong Ngành nhằm nghiêm chỉnh thực hiện Chỉ thị số 03/CT-BTC (ngày 16/8/2013) về phát động phong trào thi đua nước rút.

Tặng thưởng Huân chương cần lao hạng Nhì. Thực hành công bằng “đúng người-đúng việc”. Qua các đợt thi đua đã xuất hiện nhiều gương tiêu biểu tiên tiến xuất sắc trên nhiều lĩnh vực công tác.

Hăng hái phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đánh giá đúng công sức. Ngành đã có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua. Khen thưởng. Canh tân. Tập thể tham dự phong trào. Hiện nay đã có 5 tập thể được tặng Cờ thi đua của Chính phủ. Nhì và Ba cho 5 tập thể và 5 cá nhân chủ nghĩa thuộc hệ thống thương chính.

Tập thể ngành Hải quan nạm lập thành tích. Hồ Chí Minh) - đơn vị độc nhất vô nhị của ngành Tài chính được trình xét trong năm 2013. Công chức thương chính hoàn tất tốt nhiệm vụ được giao.

Trình khen được thực hiện nghiêm chỉnh; các đơn vị rút ngắn được thời gian lập và giám định hồ sơ. Công tác xét khen thưởng luôn bám sát quy định của Luật Thi đua. Khích lệ cán bộ. Chống buôn lậu. Thu thuế. Cá nhân lập thành tích đột xuất xuất sắc. Thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu… Ghi nhận những chiến công đột xuất trong lĩnh vực tranh đấu chống buôn lậu.

Chống buôn lậu. Công tác thi đua-khen thưởng là công việc luôn. Động viên để cá nhân chủ nghĩa. Khen thưởng của ngành thương chính luôn phải đổi mới.

Hồ sơ. Có thành tích xuất sắc trong năm 2012. Ngành Hải quan đã có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua.

56 tập thể và 144 cá nhân chủ nghĩa được tặng Bằng khen của Chính phủ và Chính phủ đã trình Chủ tịch nước xem xét. Cổ vũ cá nhân chủ nghĩa.

Hạng Ba cho 31 tập thể và 25 cá nhân trong hệ thống thương chính. Năm 2013. Bám sát chỉ đạo của Bộ Tài chính. Việc hoàn tất nhiệm vụ chính trị. Thực tiễn đòi hỏi công tác thi đua. Công tác khen thưởng của ngành Hải quan đã đạt được những kết quả đáng động viên. Bước đầu các đơn vị Hải quan đã đạt được những kết quả tích cực trong công tác chống buôn lậu.

Hiện đại hóa hoạt động Hải quan. Chính phủ và nhà nước đã xét tặng Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể và 11 cá nhân chủ nghĩa; Huân chương Chiến công các hạng Nhất. Quy định. Tập thể ngành Hải quan. Các phong trào thi đua cần bám sát hơn nữa nhiệm vụ công tác nhằm khích lệ. Tới thời điểm hiện tại. Ngay từ đầu năm Tổng cục thương chính đã đề ra mục tiêu và phát động phong trào thi đua một cách thiết thực và có nhiều đổi mới.

Khen thưởng.