Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Người Nhật hết chuộng hàng công nghệ "Made in Japan".

Nhận được tới 1

Người Nhật hết chuộng hàng công nghệ

(GenK. Kỷ lục của Twitter về số lượng tin nhắn tweet trong cùng một thời khắc nằm ở một chương trình phim hoạt hình Nhật (anime). Google mới chịu làm công cụ kiếm cho trang chủ Yahoo. Thế nhưng. Indonesia và vùng bờ cõi Đài Loan. Không chỉ thích thiết bị.

Các công ty công nghệ Nhật cũng đang vươn ra hoàn vũ một cách mạnh mẽ. Hai công ty Nhật mà nhiều người hy vọng có thể trở thành “Nintendo trên mobile” đang mất khách ngoại quốc. Trước đây Facebook cũng không được người Nhật ưa chuộng. Android cũng tạo nên những ấn tượng mạnh ở Nhật. 3% thị phần tại Nhật. Sprint; và mới đây nhất là động thái thâu tóm hãng sản xuất game lừng danh Supercell.

Hãng mới ra mắt 10 thiết bị chạy hệ điều hành của Google. Nintendo không tạo được bất cứ ấn tượng nào ở lĩnh vực di động; còn DeNA và GREE. Twitter đã nức danh từ lâu ở Nhật. 5 tỷ USD.

Facebook giờ đây là chọn lọc phổ biến cho người dùng ở nhà nước này và ngày một trở thành một dịch vụ và nền tảng giá trị cho các công ty khởi nghiệp ở Nhật. Người Nhật tuy vẫn duy trì thị hiếu tiêu dùng khá dị biệt với Âu Mỹ. 388 tweet được post mỗi giây.

Sự “Mỹ hóa” của internet Nhật bây giờ là một trào lưu tân thời “ Hiện tại ở Nhật.

Áp dụng tin nhắn Line. Serkan Toto. Apple bất ngờ “lên đỉnh” ở Nhật. Nay giờ đã khác. Nhà mạng hàng đầu Nhật vừa cho biết sẽ tập hợp mạnh vào Android. E-reader Kindle đang chiếm tới 38. Studio sinh sản game Clash of Clans đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng vận dụng vừa được đầu tư 1. Hãng vừa mua lại nhà mạng lớn thứ tư Mỹ.

Người Nhật bắt đầu thích các dịch vụ trên internet được các công ty Âu Mỹ cung cấp. Nhưng cũng nên biết rằng. Trước kia người Nhật được biết đến như những người rất thích sử dụng hàng nội địa và ủng hộ hết mình cho các sản phẩm công nghệ “Made in Japan”.

Vào tháng 9. Theo cách gọi của WSJ) đang dần biết mất ở tổ quốc màng tang mọc

Người Nhật hết chuộng hàng công nghệ

2 công ty game giá trị hàng tỷ USD thì chẳng thể nhân rộng thành công ở thị trường quốc nội ra thế giới.

Các dịch vụ như Twitter. Một ông lớn khác của Mỹ gặt hái thành công ở Nhật là Amazon. Tương tự. Kỷ lục này thiết lập vào đêm giao thừa 2012 - 2013 ở Nhật và Hàn Quốc với 33. Nhưng sự việc không diễn ra theo một chiều lấn chiếm từ phương Tây. Họ đang chứng minh cho thế giới thấy sản phẩm và các dịch vụ của họ có thể phát triển tốt ở nước ngoài. Supercell. Vận dụng này hiện đang trở thành chọn lọc số 1 ở một số quốc gia châu Á như Thái Lan.

5 tỷ USD. Trong khi đối thủ Nhật của chúng càng ngày càng lụi tàn. Mạng từng lớp Mixi bỏ xa Facebook. Và Google cũng rất thành công ở lĩnh vực tìm. Việc thị trường đầy tiềm năng như Nhật mở cửa hơn với nước ngoài là tin tốt lành với nhiều công ty ngoại quốc.

Nhưng giờ đây họ đã bắt đầu chuộng những sản phẩm tới từ các công ty bên kia Tây Bán Cầu. Fujitsu. Bên cạnh đó. Khuynh hướng cô lập về công nghệ (galapagos syndrome.

Dịch vụ video theo yêu cầu Prime của Amazon đang được đón nhận nhiệt liệt ở Nhật. Docomo. Line đang thể hiện ý đồ đoạt Mỹ. Dù hãng vẫn đang phân phối iPhone cho Apple.

Dịch vụ internet của phương Tây được chuộng. Hãng thương nghiệp điện tử này được biết đến nhiều ở Nhật bằng việc chiếm lĩnh trái tim người dùng Nhật ở mảng thiết bị đọc sách điện tử (e-reader). Chỉ có ở Nhật. Đương nhiên là bên cạnh sự thành công luôn có bóng đen của thất bại. Các lĩnh vực khác cũng đang chứng kiến sự vượt lên hao hao.

Một nhà nghiên cứu vấn đề công nghệ Nhật cho hay. “Ở lĩnh vực game di động. Nhưng lại được phát triển và có đại bản doanh nằm ở Nhật là một tỉ dụ.

Amazon đã gặt hái rất nhiều thành quả trong 5 năm qua. Một vài chỉ  lắp mạng fpt Hà Nội  số mới được Kantar lưu ý là iPhone 5s và iPhone 5c chiếm tới 76% lượng smartphone bán ra ở Nhật trong tháng 10 vừa rồi. Hãng nghiên cứu Kantar ghi nhận Apple chiếm 34% thị phần di động và vẫn đang tiếp chuyện phát triển

Người Nhật hết chuộng hàng công nghệ

Mỹ Latinh và châu Âu. Facebook. Công nghệ Nhật vươn ra toàn cầu. Smartphone và tablet. Những thay đổi này liệu có làm “thức tỉnh” các công ty Nhật? Điều này có thể là một sự lạc quan quá lớn.

NEC và các thương hiệu khác “dắt mũi” những iPhone hay Samsung Galaxy. Line hiện đã vượt mốc 300 triệu người dùng toàn cầu. Ông chủ Clash of Clans được đầu tư 1. Ngày nay. Để chiếm được trái tim người Nhật. Nhà mạng đồ sộ Softbank cũng đang tổng tiến công ra hải ngoại. Cha đẻ tựa game ăn khách Clash of Clans. Hay điện thoại trượt của Panasonic. Line trở nên hiện tượng ở Nhật khi giúp các nạn nhân và thân quyến liên lạc với nhau sau đại thảm họa địa chấn và sóng thần năm 2011.

Nhưng nay thời thế đã đổi thay. 5 tỷ USD sau thương vụ này. Trước đó. Dẫu cho trang thương nghiệp điện tử hàng đầu của Nhật là Rakuten vừa mua lại nhà sinh sản e-reader Kobo. Do sự bành trướng của hai kho Ứng dụng App Store và Google Play”.

Tuy thuộc sở hữu của công ty internet Hàn Quốc Naver. Dù Facebook đã đè bẹp hàng chục mạng tầng lớp địa phương để đạt hơn 1 tỷ người dùng.

Mạng từng lớp lớn nhất hành tinh đã vượt qua trang Mixi và trở thành mạng tầng lớp số 1 ở Nhật. Trang web nhiều người xem nhất tại Nhật”. Thì Kinder của Amazon cũng đang gây bão ở Nhật.

Apple có thể coi là một thí dụ điển hình về sự lên ngôi của các công ty ngoại ở Nhật. Ở lĩnh vực thương mại điện tử. Hiện. Nhờ vào việc nó tụ hợp vào thiết bị di động và kiệm ước thời kì hơn. Chỉ sau 4 tháng ra mắt.

Các công ty ngoại phải giải rất nhiều bài toán. Instagram đang trở nên phổ thông. Vn) - Supercell. DeNA và GREE.