Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Vụ cháu bé suýt bị chôn sống: Mẹ nức nở tiễn chia sẻ ngay con vào trại trẻ mồ côi.

Được trông nom bởi 3 cô bảo mẫu”

Vụ cháu bé suýt bị chôn sống: Mẹ nức nở tiễn con vào trại trẻ mồ côi

TP Cần Thơ). Bà Đỗ Thị Lệ Hằng. Cháu sẽ được gửi tạm ở trọng tâm. Bà Trúc tỏ ra nghẹn ngào khi gặp lại đứa con của mình Chiều tối 12-11.

Ông Bùi Đức Trung. Lãnh đạo quận sẽ coi xét đưa cháu về lại gia đình”. Người đào hố bỏ con mới sinh. Quận Ninh Kiều).

Cơ quan chức năng cho rằng hành vi của bà Trúc chưa đủ nhân tố cầu thành phạm nhân nên không truy cứu nghĩa vụ hình sự mà chỉ phạt hành chính.

Công an phường An Bình điều tra xác định thủ phạm chính là người mẹ ruột Lê Thị Cẩm Trúc. Sang ngày 4-10. Từ khi xảy ra sự vụ đến giờ. Giám đốc trọng điểm cho biết: “Phòng của con chị Trúc sẽ ở cùng 22 trẻ khác.

Nên đã cùng nhau đưa bé đến trạm y tế vệ sinh. Bà Trúc mới lại có dịp ẵm con mình trên tay.

Người mẹ này lủi thủi ra về. Phó trưởng Phòng cần lao-Thương binh-Xã hội quận Ninh Kiều. Sau khi có quyết định xử phạt hành chính bà Lê Thị Cẩm Trúc. Quận Ninh Kiều. Cháu là bé gái vừa được hơn một tháng tuổi

Vụ cháu bé suýt bị chôn sống: Mẹ nức nở tiễn con vào trại trẻ mồ côi

Trong cơn mưa phất phơ. Trong khi cháu bé suýt bị bỏ rơi luôn nhoẻn miệng cười thì bà Trúc không ngớt ngóc. Tôi sẽ vào thăm nom con liền tù tù và mong một ngày sẽ được đón con về”.

Cho biết: “Trước mắt. Tối 2-10. Người dân khu vực 8 phát hiện một bé gái mới sinh trong hố đất. Rồi đưa về nhà bà Đỗ Thị Công (bác ruột chị Trúc) chăm sóc.

Hiện rất khỏe mạnh. Mũm mĩm. Phường An Bình. Sau khi giao con. Bà Lê Thị Cẩm Trúc (33 tuổi. Cháu bé phải vào sống trong cở sở dành cho trẻ mồ côi Như Báo Người Lao Động đã đưa tin.

Người mẹ nông nỗi nức nở: “Vì sự sai lầm của tôi nên đứa con mới bị đưa vào đây. Nghẹn ngào đưa con vào Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ mồ côi và nhiễm chất độc dioxin TP Cần Thơ (đường Tầm Vu. Tuy nhiên. Còn dây rốn. Ngụ khu vực 8. Dù có cả cha và mẹ.