Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

10 game thế giới mở quyến rũ nhất còn rất nóng trên next-gen.

Trong DayZ, người chơi sẽ phải sinh tồn trong một thế giới tràn ngập Zombie với nhiệm vụ sống sót càng lâu càng tốt

10 game thế giới mở hấp dẫn nhất trên next-gen

Mọi thứ sẽ khôn cùng rộng mở cho người chơi, từ cách thực hành nhiệm vụ đến cách chuyển di quanh thế giới rộng lớn. 2. Không ít người nô nức với sự đổi thay này, nhưng cũng không ít fan xáp của seri game lo ngại điều này sẽ làm mất đi sự quyến rũ vốn có của tựa game.

Từ bắn súng, hành động, nhập vai. Đã có rất nhiều tựa game được trình diễn, và ai cũng có thể thấy rằng khuynh hướng game sắp tới sẽ là thể loại thế giới mở. Tựa game rất dễ bị đem ra so sánh với Halo, nhưng vững chắc sẽ có không ít những cải tiến và sáng tạo sáng giá để tạo thương hiệu riêng cho mình, và một trong số đó là nguyên tố thế giới mở, đó là điều sẽ được đầu tư rất nhiều

10 game thế giới mở hấp dẫn nhất trên next-gen

Bạn sẽ có xe jeep, có xe bọc thép, thậm chí ngựa để di chuyển, hay đồng thời tựa game cũng có hệ thống tùy biến thời tiết theo thời gian thực để tăng mức thách thức với người chơi. Hẳn các bạn cũng đã theo dõi không ít tin tưởng.

Bên cạnh PC, tựa game sẽ còn xuất hiện trên cả Xbox One và PS4, một trong số rất ít các game Online cập bến Console. Dù chơi đơn hay chơi mạng, kiên cố người chơi sẽ có một trải nghiệm FPS hoàn toàn mới. 1. Nhưng chúng ta không cần quá lo âu, vì phiên bản thứ 5 của seri huyền thoại này cũng được dẫn dắt bởi một huyền thoại khác trong làng game: Hideo Kojima, và ông đã khẳng định sẽ đưa Metal Gear Solid lên một tầm cao mới

10 game thế giới mở hấp dẫn nhất trên next-gen

Và vững chắc yếu tố này sẽ tiếp tục giúp DayZ giữ vững vị trí của mình giữa một rừng các bom tấn khác trên next-gen.

Không còn nghi gì nữa, sự kiện lớn nhất trong năm nay của làng game thế giới vững chắc sẽ là màn ra mắt và cuộc đua của 2 hệ máy next-gen PS4 và Xbox One vào tháng 11 sắp tới.

#, Trailer, gameplay, cốt truyện cũng như những hứa về một tựa game điểm 10 của Ubisoft. Metal Gear Solid và bước chân trước nhất vào loại thể thế giới mở. Quơ đều kết nối với nhau và nằm trong quyền kiểm soát của Aiden. Game thế giới mở luôn giữ chân gamer được trong một thời kì dài

10 game thế giới mở hấp dẫn nhất trên next-gen

Sau đây hãy cùng điểm qua 10 cái tên trội nhất, hẹn sẽ trở nên chuẩn cho thể loại này trên next-gen. Mong rằng Watch Dogs sẽ xuất sắc như những gì nó đã tả trong các trailer. DayZ vẫn đang rất thành công. DayZ  DayZ là một bản mod của tựa game Arma II trên PC, nhưng có nhẽ nó đã trở thành thành công và nức tiếng hơn cả tựa game gốc, dù không bỏ quá nhiều truyền bá hay PR như các game lớn khác.

Thế giới mở là một trong những nguyên tố chính giúp DayZ đạt được sự yêu thích và phấn khích của game thủ tới thế. The Elder Scroll Online  Thương hiệu Elder Scroll đã quá nức tiếng, đặc biệt là với siêu phẩm Skyrim, nhưng liệu nó còn thành công khi trở thành một tựa game Online? The Elder Scroll Online sẽ kế thừa những điểm xuất sắc đã làm nên thành công của các phiên bản offline: cốt truyện sâu sắc, gameplay cuốn, và tất nhiên là một thế giới lộn xộn rộng lớn, và có nhẽ sẽ rất ưa khi bạn cùng khám phá hoặc cạnh tranh với những người chơi khác trong trò chơi

10 game thế giới mở hấp dẫn nhất trên next-gen

Có lẽ rất nhiều gamer trên thế giới đang đổ dồn sự chú ý vào 2 cỗ máy này, cũng như chờ mong những bom tấn chỉ chờ ngày phát nổ trên next-gen. Một kẻ “phi anh hùng” trong cuộc chiến cho lợi ích của chính mình với một chiếc máy có khả năng hack mọi thiết bị điện tử trong tỉnh thành, với những kĩ năng cận chiến hoàn hảo, hay khả năng lái xe điêu luyện.

Destiny - Có thoát khỏi cái bóng của Halo?  5. Sự thành công của DayZ đã giúp nó tách hẳn ra khỏi Arma II và trở nên một tựa game độc lập, phát triển không chỉ trên PC mà còn trên PS4 và Xbox One. Watch Dogs  Có lẽ không cần nói thêm nhiều điều về tựa game này nữa. Destiny  Destiny là một tựa game bắn súng giả tưởng với một thế giới khoa học viễn tưởng

10 game thế giới mở hấp dẫn nhất trên next-gen

Nay đều pha trộn yếu tố này, có nhẽ bởi cảm giác được khám phá một thế giới tứ tung rộng lớn, sống động đang là nhu cầu của đại bộ phận game thủ.

Metal Gear Solid 5  Huyền thoại Metal Gear Solid đã trở lại, nhưng với một bước ngoặt hoàn toàn mới: từ một tựa game dấm dúi chậm rãi chuyển thành một tựa game thế giới mở. Kết nối là sức mạnh. 3. Thảy đều kết nối. Zenimax Online Studios đã đoan sẽ tạo ra tựa game là một trong những MMO xuất sắc nhất từ trước tới giờ, liệu họ có thể thành công? The Elder Scrolls Online có phải là ý hay?  4.

Có nhẽ không một tựa game thế giới mở nào hứa nhiều thành công và phấn khích như Watch Dogs, với một thành thị Chicago rộng lớn cùng những thông báo cá nhân chủ nghĩa của mỗi người dân, những tòa nhà, những máy ATM. (Còn tiếp). Vũ trụ trong Destiny, theo như nhà phát triển, sẽ là một nơi sống động, với những sự kiện hay nhiệm vụ trong game diễn ra một cách ngẫu nhiên, không hề được định sẵn từ trước.

Một thế giới mở và bạn sẽ không chỉ trật khám phá mà còn tham dự cùng với bạn bè, thậm chí cả những người hoàn toàn lạ lẫm trên mạng để cùng chiến đấu.