Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

16 loại thực chia sẻ ngay phẩm "hạ sát" ham muốn tình dục.

Trà, cà phê  Đối với một số người, đồ uống chứa cafein có tác dụng như một chất lợi tiểu, giúp loại bỏ những chât lỏng thừa trong thân thể

16 loại thực phẩm

Pho mát  Hầu hết pho mát được làm từ sữa của những con bò sử dụng nhiều thuốc kháng sinh và các loại thuốc kích thích tăng trưởng khác.

Bởi thế, đừng lạm dụng cafe, thay vào đó bạn có thể uống trà xanh. Nguy cơ sút kém về thể lực còn lớn hơn nếu trong các loại nước uống này có chứa chất làm ngọt nhân tạo. Nếu thiếu loại hormone này, tâm cảnh và thèm muốn tình dục sẽ bị ảnh hưởng. Cháo đóng hộp  Cháo hộp chứa nhiều natri, các sản phẩm thịt kém chất lượng và một số chất phụ gia nô tạo nên bạn chỉ dùng trong trường hợp quá bận rộn.

Nếu nó không chứa chất béo dạng trans (loại hiểm nhất trong nhóm các chất béo gây hại, làm tăng khả năng bị các bệnh tim mạch), thì trong khoai tây chiên hay bánh quy giòn thường được chiên bằng các loại dầu rẻ tiền.

Đối với đàn ông, rối loạn xuất tinh thường là dấu hiệu đầu tiên của chứng xơ vữa động mạch và có bằng chứng rõ ràng rằng bệnh này còn ảnh hưởng đến cả phụ nữ, cụ thể là giảm chừng độ bôi trơn bộ phận sinh dục và giảm ham muốn.

Mặc dầu nó có thể giúp thực phẩm trở thành ngon hơn nhưng bột ngọt cũng gây ra những ảnh hưởng sức khỏe không mong muốn. Chế độ ăn quá nhiều natri và lượng kali thấp có thể dẫn đến tăng áp huyết, làm giảm lưu lượng máu ở một số bộ phận, trong đó có cơ quan sinh dục.

Trên đường đi, một số chất béo này sẽ bám vào thành động mạch, và cùng với cholesterol, chúng sẽ chặn các huyết mạch dẫn đến bộ phận sinh dục. Chất ngọt nhân tạo  Nếu bạn đang cố giảm cân và chọn lựa các sản phẩm cho người ăn kiêng (nước ngọt hay đồ ăn ngọt), nhiều khả năng bạn sẽ phải tiêu thụ chất aspartame.

Theo  VietQ. Bên cạnh đó, một chế độ ăn uống nhiều chất béo có thể dẫn đến chứng xơ vữa động mạch mà có thể gây ra bệnh tim hoặc đột quỵ. Sự kết hợp giữa những chất béo gây hại với nhiệt độ cao dẫn đến thương tổn quá trình oxy hóa ở các mô và các tế bào, can thiệp vào nội tiết tố (bao gồm các hormone giới tính), ảnh hưởng tới làn da và cân nặng.

Cafe  Uống cafe thường xuyên có nguy cơ làm tổn hại đến tuyến thận, nơi sản sinh kích thích tố gây bao tay. Pizza  Loại thức ăn tiện lời này lại là tác nhân xúc tiến lượng insulin tăng lên. Và khi động mạch bị nghẽn thì nó sẽ ảnh hưởng đến đời sống chăn gối của bạn. Aspartame có thể ảnh hưởng tới việc truyền dẫn dopamine (chất làm tăng khoái cảm), gây ảnh hưởng tới thèm muốn dục tình.

Nước ngọt có ga  Viện Y tế quốc gia Mỹ (NIH) mới đây đã ban bố, soda (nước ngọt có ga) có can dự đến chứng suy yếu khả năng tình dục, kể cả bạn dùng loại soda dành cho người ăn kiêng. Tuy thế, việc uống rượu do gặp phải trắc trở tình cảm dễ gây ức chế tinh thần, làm cản trở khả năng tình dục, dù bạn có thèm muốn rất cao.

Uống rượu nhiều có thể gây hại cho nam giới, làm giảm quá trình sản sinh testosterone (loại hormone giúp tăng thèm muốn tình dục). Trong một nghiên cứu khác liên hệ đến vấn đề này, được thực hiện trên 21.

Serotomin là một loại hormone được sản sinh trong não, nó giúp điều tiết chỉ số xúc cảm cho mỗi người. Với cả nam giới và phụ nữ, khoảng thời gian trong màn dạo đầu, việc duy trì đủ lưu lượng máu là khôn xiết cấp thiết, đảm bảo cơ quan sinh dục hoạt động tốt nhất. Quá nhiều đường và chất béo  Khi bạn ăn nhiều đường hơn thân cần, lượng đường thừa sẽ được chuyển thành chất béo có tên gọi là triglyceride.

Tuy nhiên, nếu muốn bảo vệ thèm muốn của mình, bạn đành phải chọn phương pháp làm thơm miệng khác thôi. Quá trình tàng trữ quá nhiều xeno-estrogen (loại estrogen có hại từ môi trường và thực phẩm) có thể dẫn đến rối loạn chức năng dục tình, ảnh hưởng tới tâm trạng.

Thành thử, nên cẩn trọng khi dùng bột ngọt. Rượu  Rượu gây ức chế tâm lý và làm tăng ham muốn dục tình. Việc tiêu thụ quá nhiều các chế phẩm từ sữa làm tăng khả năng tiếp xúc với các độc tố, can thiệp vào cơ quan sản sinh ra nội tiết tố, trong đó có hormone giới tính (gồm estrogen, progesterone và testosterone). Hết thảy huyết quản trong thân thể chịu ảnh hưởng của chứng xơ vữa động mạch, bao gồm những huyết mạch ở bộ phận sinh dục và khung xương chậu.

Bạc hà  Một thực phẩm khác làm giảm testosterone là bạc hà. Bạn cần thực hiện chế độ ăn uống cắt giảm natri và tăng cường các loại đồ tươi, bổ dưỡng. Sức khỏe sút giảm và trầm cảm có thể gây giảm ham muốn tình dục và quá trình "lên đỉnh" nói chung. Mullany. Triglyceride chuyển di trong máu và được tích trữ dưới dạng chất béo trong thân thể. Thực phẩm chế biến từ đậu nành  Đậu nành có chứa hợp chất phytoestrogen (chất tự nhiên từ thực vật, mô phỏng hormone estrogen), dễ gây phá hủy chức năng nội tiết thường ngày, ảnh hưởng tới sự thăng bằng nội tiết ở cả nam và phụ nữ.

Đứt quãng nội tiết dẫn đến thèm muốn dục tình xuống thấp và dễ gây mỏi mệt. Theo thời kì, nếu tuyến thượng thận bị suy giảm chức năng, kích thích tố trong thân như hormone tình dục và tuyến giáp, có thể bị ảnh hưởng. Mì chính  Bột ngọt (mì chính) được sử dụng như một chất phụ gia, giúp thức ăn đạt đến một hương vị nhất định.

Đây quả là một tin buồn cho những ai vẫn quen sử dụng kẹo bạc hà để làm thơm miệng. Đó là kết luật của tiến sĩ tâm lý Julie M. Khoai tây chiên và bánh quy  Rất nhiều các đồ ăn nhanh, có chiên trong dầu, có nguy cơ tạo ra hợp chất gây ung thư.

000 người, ban bố trên tờ The New England Journal of Medicine, việc tiêu thụ đồ uống có đường dễ ảnh hưởng tới gen, làm tăng nguy cơ bị tiểu đường. Rau mùi  dù rằng ít người biết điều này nhưng trên thực tiễn, rau mùi có thể làm giảm lượng testosterone, từ đó làm giảm ham muốn của bạn.

Aspartame (chất tạo vị ngọt) có thể gây ức chế serotomin và gây ra chứng đau đầu, trầm cảm, dễ cáu gắt, lo lắng, mất ngủ. Tuy nhiên, nếu quá uống nhiều hoặc nếu bạn không quen đồ uống chứa cafein mà giờ lại đột ngột bắt đầu uống thì cafein có thể gây tác hại cho bụng và ruột. Insulin cao quá mức có thể làm giảm chức năng buồng trứng, dẫn đến các vấn đề về sinh sản và khó khăn trong việc thụ thai.

Tiêu thụ quá nhiều Bột ngọt có thể gây ra chứng đau đầu, các vấn đề về hô hấp, trầm cảm, tim mạch.