Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Đàn ông chê chia sẻ gái thì…chán!

Đọc xong câu chuyện của bạn Trung, tôi cứ băn khoăn tự hỏi mình rằng trên đời này lại có những người đàn ông chê gái đến như vậy. Dù rằng bạn và cô gái đó chỉ là mới gặp nhau ngoài đời thực lần đầu nhưng trên thực tiễn qua những gì mà bạn đã san sẻ, tôi thấy rằng bạn và cô ta đã thân thiện, đượm đà rồi còn gì.

Sự gần gụi ấy được tả bằng việc ngày nào bạn và cô gái kia cũng phải gặp nhau trên mạng, hoặc gọi điện thoại cho nhau để tâm tư. Hôm nào mà không làm được việc đó thì trong người bạn cảm thấy bứt rứt, đứng ở không yên. Điều đó chứng tỏ bạn và cô ta đã yêu nhau rồi.


Chẳng có một người đàn ông nào khi được nữ giới mời “lên giường” lại từ khước cả. - Ảnh minh họa

Mặc dầu chưa mô tả bằng lời tỏ tình hay những cụng, âu yếm xác thịt với nhau nhưng đã là quá đủ để kết luận hai người thành một vài. Nhất là trong thời đại công nghệ số hóa như giờ, khi mà con người ta quá bận rộn với công việc thường nhật, quên mất một điều rằng mình cũng cần phải có một gia đỉnh nhỏ như bao con người khác.

Không có điều kiện để tìm hiểu nhau trực tiếp như thời tổ sư ta ngày xưa, vậy thì việc quen qua mạng, đồng cảm dẫn đến nảy tình cảm và yêu nhau là điều cố nhiên. Điều đó vừa tạo điều kiện cho ta hà tiện được thời gian, lại có thể thoải mái phân vua cá tính, gu của mình ra nữa. Thỉnh thoảng cũng giúp chúng ra tránh được sự ngại ngùng, rụt rè nữa khó nói trực tiếp. Tôi nghĩ bạn gái kia là một người khá hiện đại. Cô ấy bắt nhịp với cuộc sống ngày nay khá tốt. Và cách trình bày cũng cho thấy cô ta là một phụ nữ của thời đại công nghệ thông tin nên mới chỉ là lần hẹn hò trước nhất mà cô ta đã muốn vào nhà nghỉ cùng bạn cũng là điều dễ hiểu chẳng có gì phải ngại hết. Cũng không có gì là ghê gớm đến nỗi bạn phải sợ sệt hết. Và đáng lẽ ra trong tình cảnh như vậy bạn phải là người gợi ý ấy hay ít ra thì bạn phải hưởng ứng nhiệt tình, để có cợ hội tìm hiểu, khám phá hơn về thân bạn gái thế mới hợp tự nhiên.

Đằng này bạn lại phản ứng trái lại, lại tìm cách chối từ và rồi đưa cô gái về mà bỏ qua thời cơ ấy. Theo tôi, bạn nên đi khám để soát lại giới tính thực của mình thì tốt hơn. Vì chẳng có một người đàn ông nào khi được phụ nữ mời “lên giường” lại từ chối cả, chỉ có những người hình thức bên ngoài thì nam tính nhưng thực chất bên trong là nội tiết tố của giới nữ. Nếu bạn cảm thấy mình giống nữ thì hãy tìm cách tránh xa bạn gái kia, còn vẫn muốn tìm hiểu và thích “gái” thì tôi khuyên bạn nên hẹn một ngày đẹp trời khác cùng đi chơi, trò chuyện và nghỉ ngơi trên giường trong nhà nghỉ cùng cô ấy.