Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Giọng hát THẬT của Sao Việt: Siêu mẫu Vĩnh Thụy vui vui.

Vĩnh Thụy hát rất nhiệt liệt trong sinh nhật Hoàng Thùy Linh Được san sớt trên trang facebook cá nhân, đoạn clip ngắn Vĩnh Thụy hát ca khúc "Tôi không tin" trong sinh nhật Hoàng Thùy Linh khiến cho không ít cư dân mạng thú khi xem clip này

Giọng hát THẬT của Sao Việt: Siêu mẫu Vĩnh Thụy

Vào vai một nhân vật bị giằng xé cảm xúc bởi một cuộc tình buồn với chấm dứt không có hậu, sự xuất hiện của Vĩnh Thụy đã giúp cho MV "Hãy thứ tha cho em" của Hà Hồ nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ phía khán giả.

Một cảnh quay của Vĩnh Thụy và Hồ Ngọc Hà trong MV "Hãy thứ tha cho em" đồng thời với sự phối hợp cùng "nữ vương tiêu khiển", Vĩnh Thụy còn đồng ý góp vai trong bộ phim điện ảnh "Thần tượng" của đạo diễn Quang Huy.

Khá thân thiết với Hoàng Thùy Linh khi cả 2 người đều tham dự chung trong dự án phim này, Vĩnh Thụy đã dành tặng một món quà đặc biệt vào đúng dịp sinh nhật của nữ ca sĩ "Nhịp đập giấc mơ".

Từng song ca với "nhân tình" Thu Hằng tại chương trình Đêm dung nhan 2010 , liệu trong thời gian tới Vĩnh Thụy có lấn sân sang con đường ca hát hay không? Lời giải đáp sẽ được hé lộ trong thời gian tới

Giọng hát THẬT của Sao Việt: Siêu mẫu Vĩnh Thụy

Sau thời gian "ở ẩn" để scandal buôn lậu chìm vào quên lãng, vừa qua Vĩnh Thụy đã chính thức trở lại làng giải trí bằng việc tham dự diễn xuất trong MV mới nhất của Hồ Ngọc Hà.

Clip Vĩnh Thụy hát trong sinh nhật của Hoàng Thùy Linh N. T.