Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

LA Galaxy 0-2 Milan: Sự trở tình hình lại của Balotelli!

Milan bước vào trận tranh ba - tư với LA Galaxy bằng một hàng trung phong rất trẻ trung: Balotelli - Niang - El Shaarawy. Trong khi đó, những ngôi sao hàng đầu của đội bóng nước Mỹ như Cudicini, Donovan và Robbie Keane cũng đều góp mặt.

Balotelli đem về thắng lợi cho AC Milan

Với thứ hạng vượt trội hơn, Milan nhanh chóng chơi áp đảo. Phút 11, thủ thành kỳ cựu Cudicini phải rất nặng nhọc mới cứu thua được cho LA Galaxy sau cú dứt điểm của Balotelli. Tuy nhiên, chỉ sáu phút sau, Balotelli đã đánh bại được Cuducini bằng một cú sút chéo góc bên cánh phải.

Phút 26, đến lượt El Shaarawy thử tài Cudicini nhưng cựu thủ thành của Chelsea đã chơi xuất sắc. Thế trận vượt trội vẫn được Milan thiết lập và không khó hiểu khi đội bóng Italia có thêm bàn thắng thứ hai. Vẫn là một pha tổ chức tiến công bên cánh phải và trung phong trẻ Niang đã có một pha dứt điểm tuyệt trần. Tỉ số là 2-0 cho Milan.

Bước sang hiệp hai, LA Galaxy có tới năm sự đổi thay người, thế nhưng thế trận mà họ tạo ra vẫn chưa thể khiến hàng thủ Milan phải làm việc vất vả. Hầu như chơi có một dịp thực thụ rõ ràng nào trong hiệp hai để LA Galaxy có thể rút ngắn tỉ số. Trong khi đó, chút nữa Milan đã có thể ghi bàn thắng thứ ba ở phút 88 khi Traore tung ra cú dứt điểm hiểm hóc nhưng thủ thành vào thay người Penedo đã chơi xuất thần.

Chung cục Milan giành chiến thắng 2-0 và đoạt hạng ba International Champions Cup.

Theo Goal