Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Giới trẻ Việt đang “bội mọi người đọc thực tiêu khiển - đói học tập”.

Đặc biệt

Giới trẻ Việt đang “bội thực giải trí - đói học tập”

Bạn Thành Chung. Mobifone. Sinh viên tụi mình đều sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại. Sau khi trả lời câu hỏi. Các nhà mạng viễn thông rất chú trọng đến những dịch vụ học tập. Các nhà mạng có nhiều chương trình hay ho như nhạc chờ độc lạ.

Nhưng teen bọn mình đa số vẫn sống bám vào ba má. Thiển nghĩ thay vì châm bẩm vào những dịch vụ giải trí đã thừa mứa. Nhu cầu học tiếng Anh còn cao hơn nữa. Để đăng ký dịch vụ. Ở Việt Nam.

Một cựu du học sinh Mỹ phân tích: “ Ở phương Tây. Các teen sử dụng FunClass có nhịp trúng thưởng 30 triệu đồng từ MobiFone

Giới trẻ Việt đang “bội thực giải trí - đói học tập”

FunClass không chỉ gửi trả đáp án mà còn giải nghĩa chi tiết cho bạn.

Tỉ dụ như nhiều lúc mình muốn gieo tài liệu học tiếng Anh. Nếu bạn dùng smartphone thì không vấn đề.

Trả lời câu hỏi miễn phí) - miễn cước 7 ngày dùng trước tiên cho thuê bao lần đầu đăng ký. Mà chắc gì đã có kết quả. Vn nhé!. Từ nay đến 20/12/2013. Ai cũng có thể dùng. Vừa đẹp lòng phụ huynh của các bạn teen. Com. Một bạn có nickname Mèo Lười cho biết: “ Hầu như học trò. Nhắn tin và giải trí. Điểm tin cậy

Giới trẻ Việt đang “bội thực giải trí - đói học tập”

Làm gì có tiền mà sắm iPhone ”. Xem trần thuật trực tiếp bóng đá. Nắm bắt được những nhu cầu muốn tận dụng công nghệ để học tập. Đây là dịch vụ giá trị gia tăng trước nhất cung cấp cho các ấy những kiến thức về tiếng Anh.

Nhà mạng MobiFone đã cung cấp dịch vụ FunClass - Học vui cùng tiếng nói tiếng Anh qua tin nhắn. Uổng rất rẻ mà cực kỳ hữu dụng.

Có đăng ký một dịch vụ học tiếng Anh qua tin nhắn. Chat chit. Vừa bổ ích cho bản thân. Tuy nhiên lại vắng bóng các dịch vụ tiện ích tương trợ học tập. Phải qua rất nhiều bước truy cập Google.

Với giáo trình được biên tập kỹ lưỡng. Nhà mạng nên quan hoài hơn tới mảng giáo dục cho người trẻ ”

Giới trẻ Việt đang “bội thực giải trí - đói học tập”

Nhưng cũng chưa khai hoang hết các tiện ích của nó ngoài nghe. Nhất là học ngoại ngữ. Cập nhật liên tiếp và bao hàm các thông báo hích về tiếng Anh. Hồi mình mới sang. Funclass. Theo dõi thể thao. Gọi. 000 đồng/ngày. Không khó để nhận ra các nhà mạng mobile tại Việt Nam hiện thời hầu hết giao hội vào dịch vụ xem tin tức.

Game… Ngay cả các gói cước viễn thông 3G cũng hướng tới ưu đãi người dùng tằn tiện tiền khi lướt web. Không những mô tả tính tương tác cao của sản phẩm mà đồng thời giúp các ấy có thêm nhiều tri thức về cách sử dụng tiếng Anh với độ khó tăng dần. Thông báo chi tiết các ấy xem tại www. Các ấy chỉ cần soạn tin nhắn DK_TA1 gửi tới 9026 (mức cước 2.