Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Mẹo hay căn hộ công ty thiết kế kiến trúc nhà đẹp nhà liên kế hiện đại tonghop1

Xây nhà 3 tầng

Bàn ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tế. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng ngự sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

"Vali" thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu  thiết kế nội thất đẹp  muốn một món đồ hiện đại mà bé có thể sử dụng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa chắc chắn này sẽ là tuyển lựa hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim loại không kém phần nổi bật. Vì những ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

"Cheongdam-dong Alice" , tên tiếng Việt là "Nàng Alice ở phố Cheongdamdong", là một bộ phim drama (phim tình cảm) dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri". Nội dung phim kể về một cô gái kì lạ sống bám trụ phía trước những cửa hàng qua ở khu phố Cheongdam-dong suốt 3 năm. Câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng tại khu phố này.

Xem tiếp "Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc" phần 2

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Cách   Thiết kế văn phòng  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  dùng màu đỏ đậm trong MV Rum Pum Pum Pum của f(x)...

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Nhân viên Facebook có thể ngồi làm việc trong những chiếc ghế thoải mái thế này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hai viên chức đang giải lao bằng cách đánh cờ.

Thú vui hàng ngày của danh hài là nuôi chim...

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

...   thiet ke noi that  click here  và chăm chút cây cảnh.

Thiết kế nội thất chung cư cũng như các kiểu thiết kế nội thất khác đòi hỏi tính chuyên môn cao nhưng nó yêu cầu cao hơn trong việc sắp đặt nội thất một cách hợp lý hài hòa trong không gian nhỏ hẹp để đem lại một cuộc sống tiện nghi, thích hợp với tâm lý sử dụng, lứa   Thiết kế nhà đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  tuổi, thói quen sinh hoạt, gu thẩm mỹ và đặc trưng văn hóa. Thiết kế nội thất vi la: biệt thự là loại nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và riêng biệt với không gian xây dựng chung. Chính cho nên thiết kế nội thất biệt thự đòi hỏi sự độc đáo, tinh tế và mô tả được phong cách riêng của chủ nhà. .

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.Thông tin Blogger - Tác giả bài viết:. Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ.Sở thích: Nội trợ, sắp xếp đồ đạc, trang trí nhà cửa, viết blog. Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.Tìm hiểu về KOHLER tại:.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

(*) White on White: Xu hướng thiết kệ nội thất sử dụng màu trắng đồng bộ.Phòng ngủ của vợ chồng Kristine trang nhã, cổ điển.Phòng công chúa nhỏ Adelaide cũng sử dụng tông màu hồng, tự tay Kristine thêu chữ cái đầu tiên trong tên của con gái lên gối ngủ.Phòng khách sử dụng tông màu trung tính và trầm như đen, xám, xanh đen… ngay cả đồ vật trang trí cũng “ton-sur-ton” với căn phòng.Điểm nhấn của phòng khách chính là tấm thảm vằn đen trắng.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời