Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Những nhà ở gia đình kiến trúc nhà đẹp tạp chí hình ảnh nhà hiện đại tonghop1

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta chẳng thể bỏ qua chất liệu thân thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở hố xí này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng tao nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Chuồng xí gỗ mộc mạc và rét mướt.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng bát ngát   thiết kế biệt thự  tại đây  ngút mắt. Vì thế dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường nhà xí rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Đô thị dưới lòng đất

Lâu đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang trí công phu, hồ bơi và đài phun nước. Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hỏng, trong khi mạng lưới hầm ngầm vẫn gần như nguyên vẹn.

Các nhà nghiên cứu hang động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để tải nô lệ, thực phẩm và những hàng hóa khác bằng các cỗ xe bò.

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Nhà của diễn viên, nhà buôn Mai Thu Huyền nằm tại một khu tỉnh thành mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong sạch, tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có gạn lọc mô hình nội thất sang trọng   Thiết kế nhà đẹp  tại đây  cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho ăn nhập với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá khoa trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã hút Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính nhất   thiet ke noi that dep  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  (hình: SGTT)

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây chính yếu đi bộ, đạp xe hoặc dùng các công cụ di chuyển công cộng.

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán biệt thự rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại vi la này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Vị trí tủ bếp trong nhà chung cư khá quan yếu vì chung cư có một đặc điểm là nhà trên một mặt bằng, mùi đồ nấu dễ bay khắp nhà nên lựa chọn vị trí hạp là cần thiết. Có nhiều cách chọn lọc, nhà tôi chọn bếp thông với phòng khách bởi giải pháp này khiến căn nhà trở thành rộng và thoáng hơn bạn có thể khoe được tủ bếp đẹp nhưng có một điều dở là khi đang nấu bếp có khách thì trông không được lịch sự và thẩm mỹ cho lắm vì khi nấu kiểu gì cũng phải bày bừa một tẹo."Các thiết bị trong bếp gồm: tủ bếp bằng chất liệu gỗ, tủ lạnh, bếp âm, hút mùi, lò vi sóng, các công cụ làm bếp. Thiết kế tiền sảnh một bên là tiểu thiết   thiet ke van phong  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  kế kiến trúc nhà vườn cảnh vườn, một bên là tủ âm tường có ngăn kéo đựng giầy dép tạo sự gọn gàng, không tứ tung khi bước chân vào nhà.”.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Cho nên một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà….

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Ngôi nhà được thiết kế hài hòa với tất cả các yếu tố tự nhiên như mặt trời, nước, không khí… Bố cục được thiết kế đáp ứng mọi thói quen sinh hoạt, dù là rất riêng tư của chủ nhân và mang lại cho họ cảm giác mình là một phần của ngôi nhà.Tổ hợp các đường ranh rới làm tăng tính riêng tư. Ngôi nhà bao gồm 3 khu vực cơ bản. Khu vực đầu tiên hướng ra đường phố, bố trí phòng ngủ của bố mẹ, phòng khách và phòng ngủ của các con.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê