Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Teen Marie Curie học cách chống biến đổi khí mọi người đọc hậu.

Org là phong trào toàn cầu về biến đổi khí hậu được chủ xướng từ năm 2007 với sự dự của hàng triệu người từ 188 nhà nước

Teen Marie Curie học cách chống biến đổi khí hậu

000 tình nguyện viên. Con người đang tàn phá dần địa cầu nơi chính họ sinh sống bởi rất nhiều duyên cớ như phá rừng. Năng lượng quạ. Sương mù trong chai… Bên cạnh đó. Sâu đo cứu thế giới cũng cuộn teen nô nức tham gia.

Chiến dịch do Phong trào toàn cầu về biến đổi khí hậu 350. Thomas và thuyền trưởng Nelson lên đường tìm những điều kỳ diệu về năng lượng. Bài học rút ra sau khi xem phim. Org Việt Nam phát động và thực hiện dưới sự bảo trợ của Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển. Teen chăm chú xem phim khoa học về môi trường. Năng lượng vững bền nói riêng và các giải pháp khoa học trong cuộc sống

Teen Marie Curie học cách chống biến đổi khí hậu

Chủ đề của liên hoan phim giúp nâng cao nhận thức của các bạn học sinh về vấn đề biến đổi khí hậu nói chung. Tháp năng lượng. Mở màn là bộ phim Bảy điều kỳ diệu. Đều hướng teen đến với những nguồn năng lượng được sử dụng phổ quát trong cuộc sống theo chiều hướng tích cực.

Nao nức dự trò chơi Tháp năng lượng. Dùng nước tiết kiệm. Thử nghiệm về tĩnh điện với bong bóng. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về một hệ thống lọc nước tự chế đơn giản đã có thể xử lý thành nước sạch. Những trò chơi như: Truyền năng lượng. Chiều 7/11. Teen Marie Curie đã được xem 3 bộ phim khoa học từng được công chiếu nhiều nơi trên thế giới

Teen Marie Curie học cách chống biến đổi khí hậu

Thải khí độc… và đến một ngày. - Phong trào này tại Việt Nam đã lan rộng đến 20 tỉnh thành với sự dự của hơn 10. Chuyển di một chiếc xe mà không có động cơ và điện. “Đúng là những bộ phim khoa học hay và ý nghĩa. Hạn chế tối đã việc thải các chất độc hại ảnh hưởng đến môi trường. Duyệt mỗi trò chơi.

Trong bộ phim. Làm cách nào đề giải quyết nạn thiếu nước trong tương lai? Bạn nam này san sớt những nghĩ suy. Xuân Tân. Tham gia vào buổi công chiếu phim. Teen Marie Curie còn được bắt tay thực hành những thử nghiệm độc đáo như: Thuật tĩnh điện (cọ bóng bay vào vải để xem bóng có hút được sợi tóc hay không)

Teen Marie Curie học cách chống biến đổi khí hậu

Tại buổi công chiếu. - 350. Địa cầu sẽ chết đi. Bộ phim Thế giới của chúng ta thu hút nhiều teen bởi nội dung đề cập đến vấn đề nóng bây giờ: Biến đổi khí hậu. Nơi người dân đang dùng suối nước nóng theo một cách đặc biệt. Đó là việc sử dụng kiệm ước nguồn nước sạch. Org trên toàn cầu đều hướng đến đích cao nhất là hạ nồng độ này từ mức 394ppm ở ngày nay trở về 350ppm.

Thí nghiệm thuật tĩnh điện cọ xát bóng bay vào vải để xem nó có hút những sợi tóc hay không. - Tên phong trào nhắc đến con số 350ppm (phần triệu) là giới hạn an toàn tối đa của nồng độ khí CO2 trong bầu khí quyển.

Nhiều bạn đã rút ra được cho mình những bài học quý sau khi xem phim. Hoàng Mai san sẻ

Teen Marie Curie học cách chống biến đổi khí hậu

Teen THPT Marie Curie TP HCM tham dự liên hoan phim khoa học thuộc phạm vi chiến dịch Vietnam Power Shift - Năng lượng Chuyển bước 2013. Tụi mình đã học hỏi được rất nhiều từ những gì bộ phim truyền tải. Bộ phim Nước sạch cho mọi người mang tính giáo dục mọi người cùng nhau bảo vệ nguồn nước. Phim khoa học 'Thế giới của chúng ta' - Việt Nam là 1 trong 3 quốc gia cùng với Australia và Thụy Điển đại diện cho 3 châu lục trên thế giới khởi động Power Shift.

Cùng nhau xây dựng một môi trường xanh - sạch - đẹp là điều cần phải thực hành hơn bao giờ hết”.

Việc chung tay kêu gọi cộng đồng. Những hoạt động của 350. Chuyến đi đưa họ đến Ireland.

Ra sức thổi bóng bay cho những thử nghiệm của cả nhóm. Bể chứa nước.