Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Eva talk: "Tôi chọn maxi hẹn hò cùng đọc lại với mùa".

Style yêu thích của tôi những ngày này áo croptop ren mỏng mix cùng chân váy tím than dài chấm gót hoặc váy maxi với đường xẻ cao hấp dẫn

Eva talk:

Tôi thường chọn váy dáng liền, phối hợp giày cao gót để khắc phục nhược điểm về chiều cao của mình. Váy liền màu pastel thanh lịch là kiểu tôi chọn khi tham gia họp báo, hội thảo. Nó khiến tôi thoắt trở nên một cô gái hấp dẫn và thanh nhã. Hoài Nguyễn, 24 tuổi Phóng viên báo tiên phong

Eva talk:

Set đồ lý tưởng cho ngày làm việc nhiều hứng khởi. Tháng 8, cứ lãng đãng, bâng khuâng. " Tôi ngước mắt đếm từng chiếc lá nhuốm màu hoàng hôn trên tán bàng trước cửa. Nhớ thu trước, tôi thích đầm liền thân sắc màu nổi trội như đỏ gụ, xanh cô ban, tím hồng… nhưng thu năm nay đầm dáng suông là chọn lựa số 1

Eva talk:

Chớm thu, trời chưa lạnh nên váy xòe là chọn lựa thú. Đôi khi tôi chọn màu đen để tạo thêm sự thi vị cho phong cách của mình. Chúng tôi hẹn nhau bàn chuyện   "Chọn style gì cho những ngày đầu thu tháng 8". Mặc váy dài thướt tha, tóc buông xõa

Eva talk:

Tôi tin rằng mọi cô gái đều có thể thanh tao và quyến rũ hơn khi diện bộ cánh này. Tôi yêu hết sức những chiếc váy với đường xẻ cao như thế. "Ai đó nói phóng viên là nghề khó nhọc, nữ phóng viên thì quanh năm áo pull, quần jeans, giày thể thao thầm hố. Ừ, chắc tại Thu

Eva talk:

Sáng chạy xe trên đường, lúc dừng đèn đỏ, radio phường phát Nhớ mùa thu Hà Nội hay đến nao lòng. Thu đã về hay chưa? Trời cũng biết thử lòng người, mới hôm nao nắng còn buông mành trước cửa sổ nhỏ, giờ đã hiu hiu lãng đãng như muốn đón bão về. "Thu, Lâu lắm rồi tôi mới lại thấy mình dịu dàng.

Đến công ty, mở mail cá nhân chủ nghĩa

Eva talk:

Dường như lá đang xòe tay đợi cái nắm hờ của gió. Thế là trốn những âu lo. Dường như lá đang xòe tay đợi cái nắm hờ của gió.

"Hà Nội mùa thu cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ

Eva talk:

Bạn có thấy lấp ló bóng vía mình trong những dòng tâm tình thực bụng và ngọt ngào ấy? Nếu bạn muốn chia sẻ với các Eva về gout yêu thích, quan niệm thời trang hay đơn giản là nếp mua sắm của mình thì đừng ngần ngại gửi bài viết cho chúng tôi theo địa chỉ thoitrang. Tôi chải cao mái tóc, mặc vội bộ denim rồi xỏ chân trong đôi giày toms đẹp.

Cứ mỗi bước sải rộng là để lộ chút da trắng ngần. Cô ấy là cây bút thân quen của Hoa Học Trò, tác giả tập truyện ngắn "Những mùa hoa bay đi" và có có nụ cười rỡ "không thể nhầm với ai"

Eva talk:

Chân váy maxi mix cùng áo gile denim cũng rất tuyệt. Tôi về nhà, thay áo quần, hẹn hò với mùa. Ngoài ra, tôi cũng hay diện váy xòe xinh. Cám ơn bạn!

Eva talk:

Tôi sắp trễ hẹn với hai cô nàng yêu thời trang. ". Bạn hỏi tôi có thích jeans không? Có chứ, jeans năng động thế, trẻ trung và tiện dụng vô cùng.

Style yêu thích mùa hè vừa qua của Hoài

Eva talk:

Bạn vừa lắng tai san sớt của Lynh Miêu và Hoài Nguyễn về styte thời trang yêu thích ngày đầu thu của họ. Chúc các bạn Thu đong đầy xúc cảm. Tôi ngước mắt, đếm từng chiếc lá nhuộm màu hoàng hôn trên tán bàng trước cửa. Tiết trời hanh nhưng có nắng, tôi thả mái tóc dài buông xõa

Eva talk:

Hà Nội chìm trong những ngày lãng đãng. Eva@24h. Com. Thu đã về hay chưa? Trời cũng thử lòng người, vừa hôm nào nắng treo mành bên cửa sổ nhỏ, giờ đã lại hiu hiu như muốn đón bão về

Eva talk:

Cùng nghe Đặng Mai Linh và Hoài Nguyễn san sẻ về style yêu thích của mình nhé. Cô nàng "Nấm" dễ thương, vui tính và cực kỳ năng động. Tôi thích những ngày đầu Thu. Bạn đã thử chưa?  Chia tay với cô nàng ngọt Lynh Miêu, chúng ta cùng lắng nghe san sẻ của Hoài Nguyễn - Nàng phóng viên trẻ của báo Tiền Phong

Eva talk:

"Hà Nội mùa Thu cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ. Màu son cũng muốn nhạt đi chút đỉnh, sợ nồng cháy quá lỡ đánh thức nét mơ tưởng của thu.

Sẽ thật buồn chán nếu giấu mình trong những bộ đồ công sở quy phạm và kín đáo quá chừng. Còn thường ngày, tôi thích xỏ chân trong giày cao gót bít mũi hay sandal đế xuồng, váy dáng xuông, váy họa tiết xinh xẻo tới tòa soạn và gặp gỡ bạn bè

Eva talk:

Thấy bóng mình trong gương đột nhiên mỉm cười. Vn nhé. Bộn bề trong đống email công việc, là một bức email rất dịu dàng, gửi từ người bạn phương xa.

Sơ mi phối hợp cùng chân váy ren thanh nhã mà cũng gợi cảm khôn cùng. Váy dáng suông giúp tôi tiện lợi trong hoạt động thông thường, song song tạo nét trẻ trung, nữ tính.

Hai món phụ kiện yêu thích của tôi. Ngày chớm thu, tôi chọn thêm áo gile họa tiết bổ sung cho style dịu dàng xuống phố. Tôi giật mình: “Vậy ư?” Tôi là nữ phóng viên, đi đi về về trên những chuyến xe, vậy mà tôi vẫn giày cao gót quanh năm, váy dáng suông xinh yêu đón Thu về.

Nó khiến ánh mắt ai đó cứ đắm chìm nơi những đường xẻ của nhịp chân kiêu hãnh. Vì chưng thời trang là một phần thế tất của phái đẹp, bởi phụ nữ có thể đổi thay- thậm chí tự nhiều thứ tình ái trong đời mình, nhưng ham mê với thời trang thì không.

Tôi thích Mình những ngày đầu Thu. Đặng Mai Linh, 23 tuổi Bút danh: Lynh Miêu. Và giữa mùa dịu dàng, tôi thấy nụ cười của mình trở lại, vẹn nguyên và tinh khiết, để ánh nắng dịu dàng của Thu đắm chìm ở đó, hong khô sạch sẽ những âu lo muộn phiền.

Tôi để dành jeans cho những chuyến công tác trèo đèo lội suối hay hoạt động hội, trại tập thể.

Giày cao gót - "thân hơn cả người bạn thân".