Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Giới thiệu Nước mắm cựu bổ xung truyền Trường Sa

Lý giải về sản phẩm mới mang ý nghĩa sâu sắc này, ông Đỗ Hữu Việt, Tổng Giám đốc CTCPTS - 584 Nha Trang san sẻ: Hơn 10 năm qua, sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang luôn được người tiêu dùng bầu chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Đã hình thành màng lưới bán buôn với hơn 400 Đại lý trên phạm vi Toàn quốc, được yêu chuộng trên thị trường quốc tế. Để có được kết quả trên là nguồn vật liệu chính được mua của ngư dân đánh bắt trên lãnh hải quê hương Khánh Hòa.

Sự ra đời sản phẩm Nước mắm Cổ Truyền Trường Sa, trước tiên là để ghi một dấu ấn miêu tả tình Biển, đảo quê hương, đồng thời, là sự ghi ơn của tập thể 150 cán bộ, kỹ sư và người lao động trong toàn Công ty đối với những ngư dân đêm ngày bám biển, bất chấp bão dông, hiểm đến tính mệnh, khẩn hoang nguồn nguyên liệu sạch trên chính vùng biển quê hương mình, cung ứng cho Công ty.

Nước mắm cựu truyền mặn mà Hương Biển Việt Nam Trường Sa ra thị trường, không chỉ là niềm hạnh phúc lớn lao của người sản xuất, mà còn là sản phẩm mang niềm kiêu hãnh dân tộc. Hiện Công ty CPTS-584 Nha Trang đang tập trung sản xuất đại trà sản phẩm này và mong muốn sẽ trao tặng những lô hàng trước tiên cho quân và dân huyện đảo Trường Sa trong một ngày gần nhất.

CÔNG THI